TNO

Kinh ngạc với người đàn ông vượt sông chỉ với hai cây tre

27/05/2016 23:27 GMT+7

(iHay) Người đàn ông trong ảnh dưới đây qua sông chỉ với hai thân tre dài, thật sự đã gây ấn tượng quá mạnh với dân mạng về khả năng giữ thăng bằng siêu phàm.

(iHay) Người đàn ông trong ảnh động dưới đây qua sông chỉ với hai thân tre dài, thật sự đã gây ấn tượng mạnh với dân mạng về khả năng giữ thăng bằng siêu phàm.

>> Choáng với cách nông dân 'dọn dẹp' ô tô đỗ nghênh ngang trên phố


Ông Fang Shu Yun (51 tuổi) ở Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) có thể lấy duy nhất một thân tre mỏng manh dài khoảng 7m làm thành "chiếc bè độc mộc". Ông cầm thêm một cây tre khác trên hai tay để vừa lấy thăng bằng vừa chèo đi trên mặt nước.
Nhìn từ xa, người ta có cảm giác ông Fang có thể đi bộ trên mặt nước để vượt qua con sông lớn Phú Xuân của thành phố Hàng Châu.
Ông Fang đã thử vượt sông bằng cách này vào một đêm năm 2014 sau khi lỡ chuyến đò cuối để về nhà sau giờ làm việc. Người đàn ông 51 tuổi phát hiện một cây tre nổi trên mặt sông và thử đứng trên đó để sang bờ bên kia, nhưng thất bại. Dù vậy, ông Fang vẫn có cảm giác mình sẽ làm được nếu giữ tốt thăng bằng trên cây tre.
Vậy là ông bỏ ra hai năm để tập luyện và cuối cùng Fang cũng thành công. Ông tiết lộ rằng cây tre phải dài trên 7m thì mới đủ giúp người đứng trên đó không bị chìm xuống nước. "Giờ thì dù có bị trễ đò, tôi cũng về được nhà", ông Fang nói.
Cư dân mạng tỏ ra rất kinh ngạc trước khả năng hiếm có của ông Fang. Thậm chí có người còn tôn ông là bậc thầy khinh công.
"Quả là khó tin. Ông ấy siêu giỏi", một cư dân mạng viết trên Weibo. Còn một người khác thì bày tỏ muốn trở thành đệ tử của Fang và khen tặng: "Đáng là bậc chân nhân sống ẩn danh trong thiên hạ".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.