Lady Gaga bất ngờ chia tay vị hôn phu

20/07/2016 11:02 GMT+7

(iHay) Sau 5 năm bên nhau, Lady Gaga và Taylor Kinney tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

(iHay) Sau 5 năm bên nhau, Lady Gaga và Taylor Kinney tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

 Lady Gaga và Taylor Kinney chia tay sau 5 năm gắn bó - Ảnh: Reuters Lady Gaga và Taylor Kinney chia tay sau 5 năm gắn bó - Ảnh: Reuters
Theo TMZ, Taylor Kinney và Lady Gaga đã quyết định “đường ai nấy đi” hồi đầu tháng 7 sau 5 năm bên nhau.
Khoảng thời gian gần đây, cánh phóng viên không chụp được khoảnh khắc nào họ bên nhau và Nữ diễn viên xuất sắc thể loại truyền hình của Quả Cầu Vàng 2016 không còn chia sẻ ảnh chung với vị hôn phu trên mạng xã hội. Hình ảnh cặp đôi tay trong tay trước công chúng cuối cùng là vào tháng 4 vừa rồi. Tuần trước, vào sinh nhật 35 của Taylor Kinney, nữ ca sĩ được bắt gặp ở Malibu và không còn đeo nhẫn đính hôn.
Lý giải về chuyện chia tay đầy bất ngờ, nhiều nguồn tin hé lộ với People: “Công việc đã đẩy họ ra xa nhau rất nhiều. Series phim Chicago Fire đã giữ chân Taylor Kinney và Lady Gaga thì lưu diễn ở khắp nơi. Cả hai yêu nhau rất nhiều và cũng muốn tập trung cho sự nghiệp nữa. Chỉ là yêu xa thật khó”.
Phía đại diện nữ ca sĩ Paparazzi thì tuyên bố ngắn gọn: “Họ đang nghỉ ngơi”.
Taylor Kinney và Lady Gaga phải lòng nhau khi cùng quay MV You and I và bắt đầu hẹn hò từ tháng 7.2011. Dịp lễ tình nhân năm 2015, nam tài tử đã ngỏ lời đính hôn với nữ ca sĩ cùng chiếc nhẫn hình trái tim độc nhất vô nhị do anh và Lorraine Schwarts thiết kế.
 Cặp đôi tại lễ trao giải Oscar 2016 - Ảnh: AFP Cặp đôi tại lễ trao giải Oscar 2016 - Ảnh: AFP
Trước đó, Lady Gaga đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nói về bạn trai với Howard Stern trong một chương trình: “Tôi thật sự không thể nào tưởng tượng được ở cùng ai khác ngoài người bên cạnh tôi lúc này. Taylor Kinney chính là người thích hợp. Tôi có cảm giác đó. Tôi chỉ biết vậy thôi”.
Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn thể hiện sự ủng hộ cho nhau. Tại Quả Cầu Vàng năm nay, Lady Gaga tiết lộ Taylor Kinney đã từ chối cơ hội xuất hiện trên sân khấu tại lễ trao giải để đảm bảo rằng mọi con mắt chỉ chú ý riêng mình cô: “Bạn muốn biết vài câu chuyện tuyệt vời không? Họ mời anh ấy giới thiệu giải thưởng, nhưng anh ấy từ chối vì muốn đêm nay là một đêm hoàn toàn dành cho tôi và anh ấy chỉ muốn ủng hộ tôi mà thôi. Điều đó không phải thật đặc biệt sao? Tôi chỉ mới biết. Tôi thật sự rất yêu anh ấy”.
Lady Gaga đã không còn chia sẻ hình ảnh với hôn phu gần đây - Ảnh: Instagram Lady GagaLady Gaga đã không còn chia sẻ hình ảnh với vị hôn phu gần đây - Ảnh: Instagram Lady Gaga
Nam diễn viên The Vampire Diaries cũng là người cùng Lady Gaga đến lễ trao giải Oscar 2016 và truyền sức mạnh cho cô biểu diễn ca khúc Till It Happens To You xúc động. Sau đó, Lady Gaga đã chia sẻ trên Instagram: “Tôi không bao giờ nghĩ được có người dám yêu tôi bởi vì tôi cảm thấy cơ thể của mình đã bị hủy hoại bởi người đã lạm dụng mình. Nhưng anh ấy lại yêu phần sống sót trong tôi. Anh ấy đứng bên cạnh tôi cả đêm một cách đầy tự hào và không hề xấu hổ. Đó là người đàn ông thật sự”.
Trước loạt câu hỏi về thời gian tổ chức hôn lễ, Taylor Kinney chia sẻ với WHO vào đầu năm rằng anh và nữ diễn viên American Horror Story 5 đang có kế hoạch làm đám cưới một cách “bất ngờ”.
Tuy nhiên, tất cả đã không còn khi cả hai đã quyết định chia tay sau 5 năm. Lady Gaga có vẻ cũng không quá buồn vì sự chia ly này. Cô đang tận hưởng kỳ nghỉ tại vùng biển Cabo, Mexico cùng bạn bè và không còn đeo nhẫn đính hôn trên tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.