Lady Gaga từ chối gặp bố mẹ, ông bà vì sợ Covid-19

16/03/2020 12:45 GMT+7

Nữ ca sĩ 33 tuổi cho biết bản thân đang tự cách ly tại nhà vì lo ngại sự bùng phát của Covid-19 ở Mỹ. Cô cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ để có thể vượt qua nỗi sợ hãi trong thời gian này.

Bởi vì dịch viêm đường hô hấp cấp SARS-CoV-2 đang bùng phát tại Mỹ, nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự sợ hãi, trong đó có nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga. Cô tiết lộ trong bài đăng trên Instagram rằng bản thân đang tự cách ly tại nhà cùng những chú chó, không ra ngoài và từ chối gặp bố mẹ, ông bà của mình để hạn chế sự lây lan của chủng virus chết người: "Tôi đã nói chuyện với một số bác sĩ và các nhà khoa học. Thật không dễ dàng gì cho mọi người vào lúc này nhưng điều tốt nhất và lành mạnh nhất chúng ta có thể làm là tự cách ly. Không đi chơi với những nhóm quá đông. Tôi ước có thể gặp bố mẹ và các cháu của tôi ngay bây giờ nhưng lúc này điều đó không còn an toàn. Trong trường hợp tôi có bệnh tôi sẽ không để họ bị lây bệnh. Tôi đang ở nhà với mấy chú chó của tôi. Tôi yêu tất cả các bạn và chúng ta sẽ vượt qua chuyện này!".

Nữ ca sĩ đăng tải bài viết để trấn an người hâm mộ bằng cách tạo dấu hiệu Victory.

Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 33 tuổi cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng cách đăng tải một bức ảnh bản thân đang làm dấu hiệu V (victory - chiến thắng). Cô viết: ''Suy nghĩ của tôi là nên chấp nhận. Sẽ có lúc chúng ta cảm thấy bất lực và mất kiểm soát nhưng rồi vẫn có thể bù đắp bằng lòng tốt. Rồi mọi thứ sẽ lại bình thường. Hãy học cách tử tế, chăm sóc lẫn nhau và bản thân''.
Cho đến nay, sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô - Stupid love đã đạt được 42 triệu lượt xem trên YouTube. MV âm nhạc được quay 100% bằng iPhone 11 Pro gây ấn tượng với nhiều người hâm mộ. Sử dụng hashtag chiến dịch #ShotOniPhone của Apple, Lady Gaga đã đăng một bản xem trước của video Stupid love lên mạng xã hội. Hiện tại, nữ ca sĩ đang phải vật lộn với bệnh đau cơ xơ hóa, một tình trạng ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh và gây đau khắp cơ thể. Trong quá khứ, cơn đau mãn tính nghiêm trọng đến mức ngôi sao nhạc pop không thể biểu diễn và buộc phải hủy một vài buổi biểu diễn vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.