Lần đầu tiên mở cửa 'ngôi nhà thơ ấu' của Harry Potter

12/05/2016 10:46 GMT+7

Hãng phim Warner Bros. đã quyết định sẽ mở cửa cho du khách tham 'ngôi nhà thời thơ ấu' của cậu bé phù thủy Harry Potter tại thủ đô London (Anh).

Cụ thể, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt Harry Potter và Hòn đá Phù thủy - bộ phim đầu tiên trong series dài 8 phần (tập truyện cuối được chia làm 2 phần), hãng Warner Bros. sẽ lần đầu tiên mở cửa cho du khách tham quan ngôi nhà Số 4 Phố Privet Drive (thủ đô London, Anh), nơi cậu bé phù thủy trải qua tuổi thơ không mấy êm ấm với người cậu Vernon, dì Petunia và anh họ Dudley
Nữ diễn viên Fiona Shaw, người đóng vai dì Petunia - Ảnh chụp màn hình từ trang Metro
Chia sẻ với Mashable, đại diện của Warner Bros. hài hước: “Nhóm thiết kế được giao nhiệm vụ đi lùng sục những món nội thất kỳ cục nhất có thể, từ những cái ghế sofa xấu xí, mấy viên gạch tồi tệ đến rèm cửa chẳng đẹp đẽ tí nào. Chúng tôi đã rất vui”.
Cặp đôi nhà thiết kế MinaLima, từng hợp tác với Warner Bros. trong cả 8 phần phim, sẽ chịu trách nhiệm chính “hồi sinh” lại căn nhà của gia đình Dursley từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên, theo Metro, đáng tiếc là người hâm mộ sẽ không được tham quan chiếc tủ âm tường dưới cầu thang, "phòng ngủ" của cậu bé Harry Potter.

Làm kỹ xảo cho phim

Nguyễn Quang Huy (25 tuổi, Đồng Nai) đang dần khẳng định năng lực của người Việt trong việc làm kỹ xảo cho từng thước phim Việt.
Trang phục của gia đình Dursley, sản phẩm của nhà thiết kế Judianna Makovsky, cũng sẽ được trưng bày. Bên cạnh đó, Warner Bros. dự định dùng công nghệ bí mật để thổi tung các lá thư vào nhà qua khe đưa thư giống như trong phim.
Tour tham quan “ngôi nhà thời thơ ấu” của cậu bé phù thủy Harry Potter dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 27.5 đến 6.6. Vé hiện có bán với số lượng hạn chế tại website Warner Bros. Studio Tour London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.