Lang băm bơm… rác vào người

30/03/2012 15:16 GMT+7

(TNO) Kimberly Smedley, một y tá “dỏm” tại bang Georgia (Mỹ), vừa bị cáo buộc đưa “đồ phế thải” vào cơ thể người khác.

(TNO) Kimberly Smedley, một y tá “dỏm” tại bang Georgia (Mỹ), vừa bị cáo buộc đưa “đồ phế thải” vào cơ thể người khác.

Theo Huffingtonpost, trong suốt thời gian dài, người phụ nữ này đã tiêm vào mông những “liền cô, liền chị” một hỗn hợp chất kinh dị với mục đích làm cho vòng 3 của họ được nẩy nở.

Mặc dù hoạt động chui và không hề có bằng cấp nhưng chẳng hiểu sao rất nhiều khách hàng nữ ở Baltimore, D.C, Detroit, Philadelphia và New York City, vẫn tin tưởng giao phó cặp mông của mình cho Smedley.

Kết quả điều tra của cảnh sát mới đây công bố hỗn hợp mà người phụ nữ 45 tuổi này dùng để tiêm vào mông của khách là kim loại, nhựa dẻo, keo, các chất phụ gia có trong sơn, xi đánh bóng…

Sau khi biết được những thành phần kinh hoàng trong “thuốc” của Smedley, nhiều người dường như muốn té xỉu bởi họ đã bỏ ra 1.600 USD cho một lần tiêm "rác".

Năm 2008, Smedley thừa nhận với một phóng viên ở New York rằng cô là không phải là một y tá, nhưng rất nhiều người tin tưởng đến tìm cô với mong muốn cải thiện vòng 3.

Khi phóng viên bí mật đột nhập cơ sở của Smedley, đã phát hoảng chứng kiến cảnh cô này sử dụng nhựa dẻo để tiến hành các công đoạn cấy ghép mông cho khách hàng.

Người phóng viên này nói: “Mỗi bên mông sẽ được cô ấy trực tiếp “bập” hỗn hợp trên vào cỡ 10 lần. Sau đó nếu thấy chỗ nào bị lõm hay chưa được căng tròn, Smedley sẽ nhét thêm vào đó một nhúm bông và lấy keo dán lại”.

Theo các công tố viên, tính từ giữa năm 2003 đến 2011, Smedley đã thu lợi bất chính tổng cộng 200.000 USD từ loại hình kinh doanh này.

Hiện tại, Smedley đang đối mặt với án tù 5 năm và chịu số tiền phạt lên đến 250.000 USD về tội hành nghề y không giấy phép và gây hại đến cơ thể người khác.

C.Nhung

>> Mỹ thực hiện ca ghép mặt hoàn chỉnh nhất
>> Bệnh lạ "biến" cô gái 25 tuổi như bà già
>> Nghi vấn túi nâng ngực gây ung thư
>> 400 ngàn quý bà & “bom độc” PIP
>> Nghi vấn túi nâng ngực gây ung thư
>> Đôi môi bự nhất thế giới
>> Hiểm họa từ bơm mông
>> Chết vì bơm mông bất hợp pháp
>> Mập mờ phẫu thuật làm đẹp
>> Cảnh giác với quảng cáo nâng ngực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.