TNO

Lạnh gáy clip hồn ma hiện về của Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley

27/02/2014 12:30 GMT+7

(iHay) Liệu chăng họ còn vấn vương nhân thế vì nuối tiếc hào quang hay do cái chết còn quá nhiều điều khó hiểu?

Bầu chọn
Bạn có tin các sao Hollywood xấu số vẫn còn vương vấn ánh hào quang?

(iHay) Liệu chăng họ còn vấn vương nhân thế vì nuối tiếc ánh hào quang hay do cái chết còn quá nhiều điều khó hiểu? Hay đơn giản, tất cả do người hâm mộ còn thương nhớ thần tượng quá nhiều mà suy diễn?

>> Giai thoại rùng rợn về những 'ngôi nhà ma ám' giữa Sài Gòn
>> Rợn người trước chuyện lạ thường ở hậu trường Quả tim máu

Hồn ma Michael Jackson

 Hồn ma Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley ám nhiều nơi 1
Bóng mờ được cho là hồn ma của ông vua nhạc Pop trong một buổi biểu diễn
- Ảnh: examiner

Cái chết của Michael Jackson đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Ngoài những lùm xùm và nghi án sau cái chết bất ngờ của “ông hoàng nhạc Pop”, người ta còn liên tục thấy Michael hiện về. Một công nhân xây dựng chụp một số bức hình từ chiếc xe Rover 200 của mình và thấy hình ảnh Michael Jackson ngay trên mui xe.

Trong khi đó, ca sĩ Amy Winehouse quả quyết mình đã được nghe  Michael trò chuyện. Ông đã tâm sự với Amy về những kinh nghiệm âm nhạc. Và trong một buổi biểu diễn, Michael Jackson còn mờ ảo xuất hiện trước John Mayer.

Không dừng lại, trong một phóng sự của CNN có tên Inside Neverland về khu nông trang Michael Jackson yêu thích lúc còn sinh thời đã xuất hiện một cái bóng đi lại ngay trước mặt người xem.

Đoạn video được đăng lại lên YouTube và tin đồn lan tỏa khắp nơi dấy lên nhiều tranh cãi. Người cho rằng đó chính xác là thần tượng của mình, kẻ lại cho rằng tất cả là bịa đặt, tốt nhất hãy để cho người chết được yên.

Hãy xem lại và chứng thực bằng mắt mình qua clip này.

Elvis Presley

Hồn ma Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley ám nhiều nơi 4
Nhiều năm qua, nhiều người khẳng định đã gặp hồn ma của  Elvis Presley

Có lẽ đây là hồn ma tích cực nhất trong việc xuất hiện trước mọi người. Suốt nhiều năm, những câu chuyện về Elvis Presley càng ngày càng dày thêm. Anh đi khắp nơi và gặp nhiều người, từ việc vẫy đi nhờ xe, nói chuyện với một tài xế tên Jack Mathew ở Alabama, cho đến việc cố gắng giao tiếp với cô bạn gái cũ Janice McMichael qua chiếc áo khoác của mình… Không những thế, việc anh xuất hiện hơn một lần trong ngôi nhà cũ ở Graceland cũng khiến nhiều người không tin vào việc có ma phải lung lay.

Đặc biệt, khi một clip ghi lại một bóng mờ phía sau mành cửa, được cho là của Elvis Presley làm người xem lạnh xương sống. Đây là căn nhà tại khu Bel Air, California (Mỹ) - nơi mà ngôi sao này đã tiếp đón một số ngôi sao Hollywood và Ann Margret cũng từng ở đây. Đặc biệt, địa điểm này cũng là nơi anh gặp The Beatles lần đầu.

Cùng xem clip ghi lại hình ảnh đi kèm những phân tích chứng minh rằng bóng mờ bên cửa số chính là bóng ma của Elvis Presley.

Marilyn Monroe

 Hồn ma Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley ám nhiều nơi 5
Chiếc gương ở hành lang khách sạn Roosevelt, được cho là nơi yêu thích của 'bóng ma' Marilyn Monroe

Một người phục vụ khi dọn dẹp đã nhìn thấy một người đàn bà tóc vàng trong gương nhưng khi quay lại nói chuyện thì không thấy ai ở đó... Đây là câu chuyện bắt đầu cho hàng loạt những tin đồn xung quanh việc hồn ma Marilyn Monroe còn lẩn khuất tại khách sạn Hollywood Roosevelt, New York (Mỹ).

Nhiều người nói nữ diễn viên nổi tiếng một thời vẫn rất thích nhìn chiếc gương ở hành lang hiện giờ, chính là chiếc gương đã từng treo trong phòng cô. Họ còn từng thấy cô khiêu vũ trước tấm gương ấy. Có lẽ đây là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của cô.

Được biết, lần đầu tiên Marilyn Monroe nghỉ tại khách sạn này là khi cô mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Cô đã chụp ảnh ở hồ bơi khách sạn và sau đó, luôn chọn dãy phòng nhìn ra bể bơi khi ngụ tại khách sạn. Dù Marilyn Monroe đã qua đời nhiều năm và được cho là vì dùng thuốc quá liều, nhiều người yêu quý nữ diễn viên vẫn cho rằng cái chết của cô còn nhiều bí ẩn.

Cùng xem clip về câu chuyện hồn ma Marilyn Monroe ám khách sạn Roosevelt.

Bên cạnh đó, rất nhiều người nổi tiếng khác như Mark Twain, Abraham Lincoln, Jim Morrison, Tupac Shakur, Andy Kaufman… đều được cho là vẫn đang lẩn khuất và thỉnh thoảng hiện mặt gặp người còn sống dù đã qua đời từ lâu.

Ngay các ngôi sao nổi tiếng hiện thời như Katy Perry, Adele, Miley Cyrus, Maroon 5, Demi Lovato, Lady Gaga, Kesha… cũng gặp nhiều trường hợp lạ, không thể giải thích được.

Hồn ma Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley ám nhiều nơi 2

Hồn ma Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley ám nhiều nơi 3
Katy Perry, Adele từng "chạm trán" với các hồn ma

Katy Perry hết hồn khi chạm mặt một người đàn ông nhìn chằm chằm mình trong gương ngay tại nhà ở L.A (Mỹ). Cô nàng hoảng hốt bỏ chạy và từ đó không bao giờ quay trở lại căn phòng đó, cũng như nhanh chóng dọn ra khỏi ngôi nhà.

Theo một nguồn tin thân cận thì ca sĩ người Anh Adele không muốn ngủ tại ngôi nhà trị giá 6 triệu USD sau khi “nghe thấy cái gì đó khiến cô nhảy dựng”. Được biết ngôi nhà khi xưa là tu viện.

Hồn ma Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley ám nhiều nơi 6
Cô nàng Miley cũng là một trong số nhiều sao phải hoảng hồn khi thấy... ma

Trùm scandal Miley Cyrus lại quả quyết bản thân nhìn thấy một cậu bé đang ngồi trên bồn tắm và đá chân ngay trong ngôi nhà cô thuê ở London (Anh). Trong khi đó, em gái cô vào bồn tắm và tự nhiên nước trở nên nóng một cách bất ngờ dù không đụng gì đến nút điều khiển.

Các ngôi sao này đều tin mình đã gặp ma, còn bạn thì sao?

Tạ Ban
Ảnh: Chụp màn hình/SM/SN

>> Tranh cãi về bóng đen bí ẩn trong clip sập cầu treo ở Lai Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.