Lee Min Ho xác nhận đóng vai chính trong 'Kẻ săn tiền thưởng'

08/06/2015 15:08 GMT+7

(TNO) Công ty giải trí Hàn Quốc Starhaus Entertainment vừa lên tiếng xác nhận, 'gà cưng' Lee Min Ho sẽ tham gia đóng vai nam chính trong bộ phim rất được mong đợi Kẻ săn tiền thưởng.

(TNO) Công ty giải trí Hàn Quốc Starhaus Entertainment vừa lên tiếng xác nhận, "gà cưng" Lee Min Ho sẽ tham gia đóng vai nam chính trong bộ phim rất được mong đợi Kẻ săn tiền thưởng

Diễn viên Lee Min Ho - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars
KDrama Stars dẫn nguồn từ Star News cho biết, đây là dự án hợp tác giữa một số công ty giải trí châu Á, bao gồm: Starhaus Entertainment, Pegasus Motion Pictures và Harmony Entertainment.
Phim sẽ được lấy bối cảnh tại một số thành phố của các quốc gia Hàn Quốc, Hồng Kông và Thái Lan. Dự án đầy tham vọng này là một phần trong nỗ lực tạo ra một đại diện châu Á "so tài" tại kinh đô điện ảnh Hollywood. 
Theo báo cáo của Star News, ngôi sao 27 tuổi được chọn bởi khả năng "đánh đấm" và diễn xuất xuất sắc trong các bộ phim hành động. Điều này đã được minh chứng qua bộ phim truyền hình Thợ săn thành phố hay vai diễn đột phá của anh trong Bụi đời Gangnam
Phim sẽ có sự tham gia của một số diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và một số nước châu Á. Terra Shin, người từng gặt hái thành công với hai bộ phim Nữ thám tử xinh đẹpĐặc vụ catwalk sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn phim. 
Kẻ săn tiền thưởng dự kiến ra rạp vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.