LG sẽ trình diễn ý tưởng OLED TV cuộn xuống từ trần nhà

Thành Luân
Thành Luân
03/01/2020 11:41 GMT+7

Tại CES 2019, LG Display tập trung mạnh vào dòng OLED TV R với một chiếc TV 65 inch cuộn lên từ đế nhôm, vào năm nay công ty sẽ tiết lộ phiên bản mới nhất hấp dẫn hơn nữa.

Theo Engadget, ý tưởng OLED TV sắp được LG mang đến CES sẽ là một OLED UHD 65 inch cuộn xuống từ trần nhà mà theo công ty, màn hình có thể được kéo xuống khi muốn và cuộn lên khi không sử dụng, giúp tối ưu hóa không gian.
Giám đốc phát triển sản phẩm mới của LG Tim Alessi cho biết thay đổi nhỏ này không đơn giản như việc lật ngược một TV. Nguyên nhân vì, trong khi mẫu OLED có thể cuộn đầu tiên được thiết kế để cuộn lên thì ngay cả một chuyên gia tìm cách treo nó lên trần nhà cũng không có cơ chế nào để làm hình ảnh lộn ngược trở lại. Đó là chưa kể, việc gắn nó lên trần nhà cao khoảng gần 3 mét có thể là quá cao để cho trải nghiệm xem thoải mái nhất.
Vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về cách LG Display giải quyết vấn đề chiều cao trần, nhưng mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng tại CES 2020 vào tuần tới.
Bên cạnh đó, LG cũng dự kiến mang đến CES 2020 một số màn hình mới khác, bao gồm ba màn hình được thiết kế dành riêng cho chuyến bay là OLED 55 inch cho khoang máy bay, OLED 55 inch trong suốt cho lối đi và đặc biệt là OLED UHD 65 inch uốn cong linh hoạt ở cả hai đầu dành riêng cho khoang hạng nhất.
Đối với thị trường tiêu dùng sẽ có 8K Cinematic Sound OLED 88 inch với hệ thống âm thanh 11.2, một UHD Film Cinematic Sound và một Wallpaper OLED 77 inch siêu mỏng. Trong công nghệ ô tô, LG sẽ trình diễn màn hình OLED bằng nhựa với nhiều kích cỡ khác nhau. Cuối cùng là màn hình tương tác TOUCH sẽ hướng đến không gian thương mại.
Ngoài ra, LG cũng được cho là sẽ tiết lộ một số thiết bị không phải TV tại CES 2020, bao gồm máy trồng rau trong nhà và loa với âm thanh điều khiển bởi AI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.