Liam Neeson mở lòng về việc rút ống thở để vợ ra đi

23/02/2014 09:58 GMT+7

(iHay) Cái chết của nữ diễn diên Natasha Richardson vẫn là nỗi ám ảnh không nguôi cho ngôi sao Taken.

(iHay) Cái chết bất ngờ của nữ diễn viên Natasha Richardson (sao phim The Parent Trap, Maid in Manhattan, Wild Child…) trong một tai nạn trượt tuyết bi thảm cách đây 5 năm vẫn là nỗi đau khôn nguôi trong lòng Liam Neeson.

>> Liam Neeson khỏa thân trên truyền hình làm từ thiện

Vợ chồng Liam Neeson - Natasha Richardson

Vợ chồng Liam Neeson - Natasha Richardson 1
Vợ chồng Liam Neeson - Natasha Richardson 

Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS nhân chương trình 60 phút ngày Chủ nhật, ngôi sao Taken mở lòng: “Nó giống như một con sóng ngầm. Chỉ cần bạn cảm nhận sự bất ổn, trái đất không còn ổn định nữa. Dẫu biết rằng đời người không vĩnh cửu nhưng tôi vẫn không thể quên điều đó".

Ngày 18.3.2009, nữ diễn viên  Natasha Richardson trút hơi thở cuối cùng vì xuất huyết não sau một tai nạn trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng Mont Trembland trên đồi Laurentian (Canada). Ngôi sao từng nhận giải thưởng Tony ra đi bất ngờ ở tuổi 45, để lại sự tiếc thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là người chồng Liam Neeson.

Đến tận giờ phút này, Liam cho biết mình vẫn còn lấn cấn về cái chết của vợ.

"(Cái chết của cô ấy) chưa bao giờ là sự thực. Suốt một thời gian dài, đặc biệt năm đầu tiên, khi tôi nghe tiếng gõ cửa căn hộ New York của chúng tôi, tôi đều nghĩ đó là cô ấy", New York Daily News dẫn lời nam diễn viên 62 tuổi.

Ngôi sao Star Wars bồi hồi trong cuộc phỏng vấn khi nhớ về khoảnh khắc rút ống thở của vợ: "Trước đây, tôi và cô ấy từng có một lời thề rằng, nếu vì lý do nào đó một trong hai người phải duy trì cuộc sống thực vật, người kia có trách nhiệm kết thúc tình trạng đó... Sau khi ngắm cô ấy lần cuối, tôi đã rút ống thở để cô ấy thanh thản ra đi”.

Liam cho biết trước khi làm việc này, anh đã đến bên vợ và nói rằng: “Em yêu, em đã bị va đập vào đầu và sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa đâu... ".

Nam diễn viên cũng chia sẻ về việc quyết định hiến nội tạng cho các bệnh nhân: “Cô ấy đã giúp 3 người khác tìm cho mình cơ hội sống lần nữa tại thời điểm đó, nhờ quả thận, tim và gan của mình. Tôi nghĩ cô ấy sẽ rất vui mừng và hài lòng bởi điều đó".

Liam Neeson kết hôn với Natasha Richardson từ năm 1994. Vợ chồng ông đã có với nhau 2 người con trai là Micheál và Daniel.

Vợ chồng Liam Neeson - Natasha Richardson 2
Neeson trong phim Non-Stop, phim điện ảnh hành động mới nhất sẽ ra rạp vào ngày 28.2.2014

Vợ chồng Liam Neeson - Natasha Richardson 3
Và bồi hồi kể về cái chết của vợ trong chương trình 60 phút

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP, Getty

>> Liam Neeson khỏa thân trên truyền hình làm từ thiện 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.