Liveshow 9 'Got to dance': Chia tay nhóm Ba thiên thần

15/12/2013 10:40 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 9 Vũ điệu đam mê - Got to dance 2013, diễn ra tối 14.12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), nhóm nhảy nhỏ tuổi Ba thiên thần đã chia tay chương trình.

Got to dance: Nhóm nhảy nhí chia tay chương trình 1
Nhóm Ba thiên thần đã có một đêm thi đầy cố gắng 

Got to dance: Nhóm nhảy nhí chia tay chương trình 5
Tuy nhiên, các em phải nói lời chia tay chương trình

Với chủ đề Các điệu nhảy dân gian trên thế giới, 6 cá nhân và nhóm nhảy xuất sắc nhất cuộc thi, gồm: Tô Lâm, S.I.N.E, Trò chơi, Ba thiên thần, Bí mật gã hề và Những chú hề nổi loạn đã đối đầu nhau bằng những vũ điệu sôi động và đầy màu sắc của Ấn Độ, Nhật Bản, châu Phi...

Gây ấn tượng và nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ phía ban giám khảo cũng như khán giả là bài nhảy khắc họa hình ảnh những người lao động nghèo dưới chân cầu Long Biên của các chàng trai S.I.N.E.

Dù đánh giá nhóm nhảy dân gian không được tốt nhưng ca sĩ Hồ Ngọc Hà thừa nhận, họ đã giữ được phong cách riêng và trộn lẫn vào đó linh hồn của người Việt. Điều này khiến mọi người hiểu và chia sẻ cùng họ.

Got to dance: Nhóm nhảy nhí chia tay chương trình 2
Điệu nhảy sạp ấn tượng và gần gũi của nhóm S.I.N.E

Got to dance: Nhóm nhảy nhí chia tay chương trình 3
“Anh chàng lắm chiêu” Tô Lâm có một đêm thi tốt với điệu nhảy Ấn Độ

Ở đêm thi này, nhóm Ba thiên thần thể hiện điệu nhảy Ba con gấu của Hàn Quốc, từng làm dậy sóng giới trẻ Việt Nam qua bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. Các em đã làm khán giả thích thú bởi sự đáng yêu trong từng động tác.

Giám khảo Dumbo nhận xét: “Kỹ thuật là điều cần có, nhưng quan trọng hơn cả là các em đã đem lại niềm vui cho mọi người”. Tuy nhiên, giám khảo Trần Ly Ly cũng khẳng định, đây là một cuộc thi và không công bằng khi so sánh trình độ của các em với các anh chị khác.

Cùng tham gia vào phần "dance off" nhưng với số lượng bình chọn vượt trội, nhóm Những chú hề nổi loạn đã vượt qua Ba thiên thần để giành tấm vé cuối cùng tham gia đêm liveshow 10.

Đêm liveshow 10 Vũ điệu đam mê 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 20 phút ngày 21.12.

Quỳnh Như
Ảnh: Độc Lập

>> Nhóm nhảy nổi tiếng Poreotics biểu diễn Got to dance
>> Got to dance: Mỹ Linh, Hương Tràm làm khách mời
>> Got to dance': Yến Trang 'chiếm chỗ' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Học sinh hy sinh cứu bạn trong cơn lũ lên sân khấu
>> Liveshow 5 'Got to dance': Nhóm OH bị loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.