Lý Liên Kiệt được khen đẹp trai khi khoe ảnh thời còn trẻ

23/02/2020 19:44 GMT+7

Nhiều người thích thú với nhan sắc thời trẻ của 'ông vua võ thuật' Lý Liên Kiệt. Trong ảnh, nam diễn viên bừng sức sống, khác hẳn với vẻ già nua đau ốm hiện tại.

"Vua KungFu" Lý Liên Kiệt tuy không còn tái xuất màn ảnh như những năm trước nhưng công chúng vẫn nhớ đến ông như một diễn viên thực tài cùng những màn võ thuật đẹp mắt. Vì di chứng từ những chấn thương trong quá trình đóng phim và mắc nhiều căn bệnh khác nhau lúc tuổi già, Lý Liên Kiệt đã lui vào hậu trường ở bên cạnh gia đình. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ông đã đăng tải một bức hình chân dung đen trắng với dòng chia sẻ: ''Những ngày huấn luyện của tôi''. Vẻ điển trai thời trẻ của ''ông hoàng võ thuật'' đã khiến nhiều người thích thú. Trong ảnh, Lý Liên Kiệt đang làm động tác khởi động.
Lý Liên Kiệt được khen đẹp trai khi khoe ảnh thời còn trẻ1

Lý Liên Kiệt lúc đau ốm, tóc rụng và chống gậy

Ảnh: AFP

Được biết, Lý Liên Kiệt tập wushu từ năm 8 tuổi. Năm 11 tuổi, ông đã trở thành nhà vô địch giải wushu trẻ toàn Trung Quốc và được mệnh danh là "thần đồng võ thuật". Sau đó ông liên tục đoạt giải cao khi tham gia vào các cuộc thi võ thuật. Nhờ ngoại hình sáng cùng tài năng võ thuật thiên bẩm, Lý Liên Kiệt đã dễ dàng trở nên nổi tiếng với vai trò diễn viên với bộ phim đầu tay Thiếu Lâm Tự. Ông từng chia sẻ với báo chí căn bệnh cường giáp trạng từ năm 2010. Không những thế, Lý Liên Kiệt cũng có vấn đề về cột sống và nhịp tim không được bình thường. Có thời gian nam diễn viên già nua và yếu đến mức cần có người dìu nếu muốn ra ngoài. 
sức khỏe và khả năng võ thuật của Lý Liên Kiệt không còn được như xưa nhưng không thể phủ nhận rằng tên tuổi của nam diễn viên vẫn có sức hấp dẫn. Sau bộ phim Công thủ đạo năm 2017, Lý Liên Kiệt sẽ tái xuất trong vai nhà vua phim Hoa Mộc Lan của Disney sắp được phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.