Madonna tìm cách ngăn chặn đấu giá kỷ vật

20/07/2017 07:43 GMT+7

Nữ danh ca Mỹ Madonna đã đệ đơn lên Tòa án tối cao New York yêu cầu ngăn chặn một số vật phẩm sắp được nhà đấu giá Gotta Have It Collectibles, New York đem ra bán.

Trong số vật phẩm này có lá thư chia tay viết tháng 1.1995 từ rapper Shakur - bạn trai cũ của Madonna - trong lúc anh này đang ở tù vì tội hiếp dâm. Thư nói rằng Shakur quyết định dứt tình với Madonna dù không hề muốn làm tổn thương cô vì cảm thấy hẹn hò với một phụ nữ da trắng có thể gây hại tới sự nghiệp của anh (Shakur bị bắn chết vào năm 1996, ở tuổi 25). Trong một bức thư khác viết vào đầu những năm 1990, Madonna thổ lộ không muốn trở thành người như danh ca Whitney Houston hay minh tinh màn bạc Sharon Stone vì thấy họ “quá đỗi tầm thường”, và bực tức vì họ hay được dựng lên như là những tấm gương đạo đức làm “mất mặt” cô, theo Reuters. Những vật dụng cá nhân như quần, lược và vài bức ảnh riêng tư của cô cũng được Madonna yêu cầu gỡ khỏi cuộc đấu giá.
Trong đơn gửi tòa, Madonna trình bày rằng các vật phẩm được một người bạn cũ, đồng thời là cố vấn nghệ thuật của Madonna tên là Darlene Lutz ủy thác cho nhà đấu giá bán ra. Còn người đại diện của Lutz và nhà đấu giá tuyên bố những cố gắng của Madonna để dừng cuộc đấu giá là vô căn cứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.