Mãn nhãn với vũ hội đường phố Carnaval Hạ Long 2018

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
28/04/2018 22:34 GMT+7

Sau 1 năm gián đoạn, Carnaval Hạ Long (Quảng Ninh) trở lại hoành tráng, với sự tham gia của gần 2.000 diễn viên trong nước, quốc tế và để lại ấn tượng khó quên.

Tối 28.4, Carnaval Hạ Long 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại quảng trường Carnival Mặt Trời trong Công viên Sunworld Ha Long Complex, tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Carnaval Hạ Long 2018 là điểm nhấn của Năm du lịch quốc gia 2018 và là chương trình nghệ thuật đặc sắc mà tỉnh Quảng Ninh dành tặng du khách khi đến với Hạ Long dịp này. Chương trình gồm 3 phần: Truyền thuyết, Tâm linh, Quảng Ninh hội nhập và lan tỏa, đã đưa du khách đến vẻ đẹp các địa phương của đất nước với hành trình từ địa đầu Tổ quốc Quảng Ninh đến đất mũi Cà Mau.
Đây là lần thứ 11 tỉnh Quảng Ninh tổ chức Carnaval Hạ Long bên bờ vịnh Hạ Long. Sau khi tạm dừng tổ chức vào năm 2017, Carnaval Hạ Long 2018 trở lại với quy mô hoành tráng, chương trình hội tụ những tên tuổi lớn của âm nhạc và nghệ thuật Việt Nam như NSND Quang Thọ, nhạc sĩ Huy Tuấn, các ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, Văn Mai Hương; gần 2.000 diễn viên múa, ca sĩ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam và hàng trăm nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Brazil, Ukraine, Cuba, Trung Quốc.
Trao đổi với Thanh Niên, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Tổng đạo diễn Carnaval Hạ Long 2018, cho biết để thực hiện chương trình nghệ thuật với phong cách đường phố, nhất là lại gắn với Năm du lịch quốc gia mà chỉ gói gọn trong khoảng 90 phút quả là điều hết sức khó khăn. Carnaval Hạ Long 2018 đúng nghĩa là chương trình pha trộn giữa festival và carnaval.
Dưới đây là những hình ảnh sống động của Carnaval Hạ Long 2018 với phần thể hiện của những diễn viên, người đẹp:
Carnaval Hạ Long 2018 - chương trình nghệ thuật đặc sắc, món quà tỉnh Quảng Ninh dành tặng du khách dịp nghỉ lễ 30.4-1.5 Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Thông qua chương trình, tỉnh Quảng Ninh muốn giới thiệu hình ảnh đất nước con người Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Tái hiện truyền thuyết Sơn Tinh - Thuỷ Tinh Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Tái hiện không gian văn hóa Trúc Lâm Yên Tử Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Các nghệ sĩ đến từ nước Nga đem lễ hội truyền thống đến với Carnaval Hạ Long Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Các vũ công đến từ Brazil trình diễn samba sôi động Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Vũ công Việt Nam trong tiết mục múa đường phố Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Hơn 2.000 diễn viên, người mẫu tham gia biểu diễn tại Carnaval Hạ Long 2018 Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Sau 11 lần tổ chức, đây là kỳ Carnaval được đầu tư lớn nhất về quy mô, hứa hẹn mở ra triển vọng cho ngành du lịch Quảng Ninh Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.