Màn tỏ tình trên không trung

25/03/2016 14:42 GMT+7

Có những khoảnh khắc sẽ trở thành định mệnh và điều quan trọng là bạn đủ can đảm để nắm bắt phút giây đó hay không.

Có những khoảnh khắc sẽ trở thành định mệnh và điều quan trọng là bạn đủ can đảm để nắm bắt phút giây đó hay không.

Xuân Linh và Hương Trà đều là người Hà Nội nhưng Trà sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả hai chỉ vừa gặp nhau khi cùng tham gia chương trình offline “Hẹn thử yêu thật, dám không?” do Jetstar Pacific tổ chức tại Nha Trang thơ mộng.
Đó có thể chỉ là một cuộc gặp gỡ như nhiều cuộc tao ngộ khác nếu Linh không đủ can đảm bày tỏ điều trái tim mách bảo đối với cô bạn dễ thương mà mình đã để ý trên suốt chuyến đi trước khi quay trở lại Hà Nội trong đêm. Và anh chàng quyết định thực hiện điều đó trên chuyến bay BL369 của Jetstar Pacific.
Màn tỏ tình trên không trung
Một màn giới thiệu của tiếp tiên từ loa trên máy bay, sự cổ vũ của những hành khác bay cùng và một chút gấu bông xinh xắn là các chất xúc tác để Linh thực hiện trót lọt màn tỏ tình ngộ nghĩnh.
Thế nhưng, đó chưa phải là màn kết của câu chuyện. Sau khi chứng kiến màn tỏ tình của hai người bạn mình, anh chàng Ngọc Bảo cũng đã lấy động lực để bày tỏ với một cô nàng trong…ban tổ chức! Thế nên anh chàng đành làm liều, không ngờ lại thành công ngoài mong muốn.
Màn tỏ tình trên không trung 2

“Hẹn thử yêu thật, dám không?” là chương trình do hãng hàng không Jetstar Pacific tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ độc thân có thể tìm kiếm được một nửa phù hợp của mình. 15 cặp đôi may mắn nhất đã được chọn để cùng nhau tham gia buổi offline hẹn hò tại bãi biển Nha Trang ngày 19, 20.3 vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.