Mariah Carey 'nổi điên' vì Nick Cannon ‘vạch áo cho người xem lưng’

28/08/2014 09:58 GMT+7

(iHay) Việc lên báo xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey khiến nữ diva thật sự tức giận.

(iHay) Việc giám khảo của American’s Got Talent lên báo xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey khiến nữ diva thật sự tức giận. Nick Cannon đã phải lên tiếng xin lỗi vợ vì những rắc rối phát sinh.

>> Bố chồng Mariah Carey tin các con sớm trở thành Jay Z - Beyoncé
>> Nick Cannon xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey


 Nữ diva thật sự muốn giữ vai trò chủ động trong cuộc chia tay - Ảnh: Reuters

Tuần qua, Nick Cannon lần đầu lên tiếng trước giới truyền thông cho hay cuộc hôn nhân 6 năm giữa anh và nữ ca sĩ 44 tuổi đã có vấn đề. Từ nhiều tháng nay, phụ huynh của cặp sinh đôi 3 tuổi - Monroe và Moroccon - đã không còn sống chung và ‘phi công’ 33 tuổi cho phép vợ mang con rời New York.

Chính những lời nói này đã làm truyền thông bủa vây Mariah Carey mặc cho cô vẫn tiếp tục giữ im lặng. Giám khảo của American’s Got Talent đã phải xin lỗi vì mang thêm rắc rối cho vợ và điều này như đào sâu thêm khoảng cách giữa hai vợ chồng.

Một nguồn tin chia sẻ trên tờ E! cho biết: ''Mariah Carey rất tức giận trước việc này. Cô ấy đã kêu Nick đến căn hộ của mình và nhấn mạnh, nếu cuộc hôn nhân tan vỡ thì người đưa tin phải là phía đội ngũ của mình. Nữ diva thật sự muốn giữ vai trò chủ động trong cuộc chia tay. Và Nick đã nhận lỗi với cô ấy”.

Cặp đôi này làm đám cưới năm 2008 chỉ sau 2 tháng hò hẹn bất chấp khoảng cách trên 10 tuổi.

Một người bạn thân của Mariah cho biết cô rất thất vọng về chồng mình. Nhưng điều ngôi sao Believe quan tâm là việc phân chia tài sản và quyền nuôi con. Cô đã làm việc với luật sư từ vài tuần nay để đảm bảo quyền lợi của mình khi ly hôn.

Là một trong những diva tài năng nhất showbiz thế giới, ngôi sao 44 tuổi sở hữu nhiều biệt thự chục triệu đô, phi cơ riêng, một bộ sưu tập xe hơi đắt tiền... tổng giá trị tài sản của cô lên tới nửa tỉ đô la.


Khoản khắc hạnh phúc của hai vợ chồng - Ảnh: Instagram

Nguyễn Thủy

>> Vợ chồng Mariah Carey 'không chịu nổi nhau
>> Mariah Carey 'hứng đá' vì nhận cát-sê triệu đô tại Angola
>> Ông xã Mariah Carey bênh vợ trước nghi án hát nhép
>> Mariah Carey, Nicki Minaj đồng loạt chia tay American Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.