MC Quỳnh Hương ra sách đầu tay

28/09/2015 05:50 GMT+7

MC - biên tập viên Lê Đỗ Quỳnh Hương từng là thành viên của Gia đình Áo trắng, tuyển tập Áo trắng (Nhà xuất bản Trẻ) thời còn đi học; thành viên nhóm Vòm me xanh (Báo Mực Tím ) với nhiều truyện ngắn, tản văn được yêu thích.

MC - biên tập viên Lê Đỗ Quỳnh Hương từng là thành viên của Gia đình Áo trắng, tuyển tập Áo trắng (Nhà xuất bản Trẻ) thời còn đi học; thành viên nhóm Vòm me xanh (Báo Mực Tím) với nhiều truyện ngắn, tản văn được yêu thích.

Bìa sách An nhiên mà sống
Bìa sách An nhiên mà sống
Vậy nên, thông tin chị ra mắt tập sách đầu tay An nhiên mà sống khiến những ai yêu mến giọng văn của Quỳnh Hương đều háo hức chờ đợi.
Những gì chị thổ lộ, sẻ chia trong An nhiên mà sống sẽ tiếp thêm động lực để những ai đã, đang và sẽ gặp những “rối ren”, mất mát, khổ đau có thêm năng lượng mà vượt qua, mà phấn đấu.
An nhiên mà sống là tập tản văn, là những đúc kết từ những trải nghiệm trong cuộc sống, trong công việc của chị. Đặc biệt, sách có những bài viết đã được yêu mến trên trang cá nhân của Quỳnh Hương 2 năm qua. Sách do NXB Trẻ phát hành, gồm 2 phần: Yên an mà quaYêu thương khi còn có thể.
Trong buổi ra mắt và ký tặng sách diễn ra hôm qua 27.9 tại TP.HCM, nhiều lần chị đã khóc khi kể về những cánh thư, những hoàn cảnh… nhận được khi thực hiện chương trình Thay lời muốn nói. “Trong cuộc sống hãy cố gắng buông bỏ hết những gì phiền não. Bạn còn có người thân, bạn bè, sức khỏe… Biết đủ là đủ…”, Quỳnh Hương chia sẻ trong buổi giao lưu giới thiệu sách.
Toàn bộ nhuận bút của sách sẽ được chị dùng vào dự án từ thiện Xi măng hóa cầu khỉ ở một số tỉnh miền Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.