Mê cung tập 29: Vì sao Fedora tự sát?

Thu Thủy
Thu Thủy
31/07/2019 08:41 GMT+7

Mê cung tập 29: Hành tung bí ẩn của bác sĩ Tâm, người từng điều trị tâm lý cho Fedora bị cảnh sát điều tra; Fedora bất ngờ tự sát trong tù.

Mê cung tập 28 vẫn là những diễn biến căng thẳng trong cuộc đấu trí giữa Khánh và đồng nghiệp với sát thủ Fedora. Dù ở trong tù nhưng Fedora vẫn biết rất rõ những diễn biến, hiện trường vụ án mà một “người bí ẩn” nào đó gây ra với các cô gái trẻ từ cô gái bán đồng hồ trên mạng đến cháu gái của phó chủ tịch thành phố. Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ có một bàn tay nào đó bên ngoài đang “thâu tóm” và giựt dây Fedora để làm đau đầu cảnh sát. Trong lúc này nhóm cảnh sát Khánh và thủ trưởng của anh bắt đầu để ý đến bác sĩ Tâm, một người từng điều trị chứng tâm thần phân liệt cho Fedora, cũng đã từng tiếp xúc với cảnh sát Khánh, đưa ra cho anh nhiều gợi ý về sát thủ Fedora.

Hành tung bác sĩ Tâm dần được hé lộ...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

 

Mê cung tập 29 tối nay 31.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục có những tình tiết phức tạp khi bác sĩ Tâm xuất hiện và có màn đấu trí trong tù với Fedora. Tất nhiên cuộc nói chuyện này trong tầm ngắm camera của cảnh sát. Theo như những gì mà nhóm cảnh sát của Khánh nắm được thì hành tung của bác sĩ Tâm dần được hé lộ: “Davic Tâm đã bị cấm hành nghề 3 năm ở Mỹ do kích động bệnh nhân có hành vi bạo lực với người khác để lấy số liệu phân tích cho dự án tiến sĩ của mình”.

Ông Tâm đã gặp Fedora trong tù và có màn đấu trí khó hiểu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 29 còn hé lộ một tình tiết bất ngờ là Khánh nhận được tin Fedora đã tự sát trong tù.
Mê cung tập 29: Vậy bác sĩ Tâm là ai, mục đích của ông ta là gì? Vì sao ông ta lại lợi dụng Fedora? Và vì sao Fedora lại tự sát trong tù?

Fedora bất ngờ tự sát trong tù

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.