Trang mạng xã hội Sqeeqee.com tuyển dụng CEO quốc tế, khởi động chiến dịch trên truyền hình quốc gia bao gồm cả MTV

21/11/2013 21:00 GMT+7

Một không khí phấn khích đang được lan truyền tại trụ sở của Sqeeqee.com.

CEO kỳ cựu của công ty - Jenny Tạ - một người có tầm nhìn đã không làm theo cách thường thấy để thực hiện một mô hình kinh doanh mới đa CEO trong khi phát một đoạn chương trình dài 30 giây trên kênh MTV University (MTVU) tới các sinh viên công nghệ của các trường đại học trên cả nước.

Web truyển thông xã hội Sqeeqee.com một lần nữa chứng minh cho thế giới rằng nhà sáng lập kiêm CEO Hoa Kỳ, Jenny Tạ, là người luôn luôn hướng tới các kế hoạch cho tương lai vì nền tảng phần mềm của công ty là đổi mới.

Cô Tạ không chỉ đưa ra một kết luận có tầm nhìn là công ty sẽ được hưởng lợi lớn từ việc thuê thêm 2 CEO (một cho khu vực Châu Á, một cho khu vực Châu Âu) - một chiến lược kinh doanh mà không một CEO bình thường nào nghĩ tới - nhưng một giám đốc điều hành giàu kinh nghiệm sở hữu hai công ty môi giới ở phố Wall bằng khả năng của mình cũng đã thành công khi thuyết phục MTV phát đoạn chương trình dài 30 giây trên đài truyền hình quốc gia.

Đoạn quảng cáo dự kiến lên sóng vào giữa tháng 11 trên hệ thống truyền hình MTVU phát sóng 24/24 tại hầu hết các trường đại học, cao đẳng sẽ bắt đầu một chương trình quy mô quốc gia để giới thiệu cho các sinh viên đại học nền tảng Sqeeqee Social Networthing™ mạnh mẽ.
 
Cô Tạ cho biết: "Hiện tại có rất nhiều điều đang diễn ra ở Sqeeqee nhưng chúng tôi thích điều này. Chúng tôi vui mừng khi thấy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp giống như những mảnh ghép của trò chơi xếp hình được đặt vào đúng vị trí”.

CEO của Sqeeqee: Chỉ một là đủ? Liệu có quá nhiều?

Tại Sqeeqee, câu trả lời cho cả hai câu hỏi này chắc chắn là “Không”. Đối với một công ty có cách tiếp cận toàn cầu, cô Tạ tin rằng nó chỉ đơn giản là một sự nhạy bén kinh doanh khi để công ty được quản lý bởi một số cá nhân tài năng, nổi bật, sáng tạo, có khả năng kinh doanh theo mạng bằng cách chia khu vực quản lý công ty thành các vùng và bổ nhiệm mỗi CEO phụ trách mỗi vùng.

Cô Tạ cho biết: “Nó hoàn toàn thuộc về trực giác và là một cách tuyệt vời cho công ty để kiểm soát mọi thứ đang diễn ra ở mỗi khu vực và giúp chúng tôi phản ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả trước các yêu cầu, thách thức ở mỗi khu vực”.
  
Tuyển dụng CEO quốc tế thông qua phỏng vấn điện thoại của Sqeeqee
 
Sqeeqee đang tìm các ứng cử viên CEO cho hai khu vực có tỷ lệ người sử dụng internet cao nhất trên thế giới: Châu Á (45%) và Châu Âu (22 %).  

CEO của Sqeeqee ở khu vực Châu Á sẽ giám sát sẽ giám sát hoạt động của công ty ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và Phillipines nhưng chỉ có một số nước mà giám đốc điều hành sẽ chịu trách nhiệm. Các ứng cử viên phải có kinh nghiệm làm việc ở phần lớn những quốc gia này trong phạm vi kinh doanh và nói được ngôn ngữ của các quốc gia Châu Á lớn.
 
CEO của Sqeeqee ở khu vực Châu Âu sẽ giám sát các hoạt động của công ty ở các quốc gia ở khắp Liên minh Châu Âu và có kinh nghiệm phù hợp được tích lũy thông qua quá trình làm việc với các nước EU.

Ứng  cử viên đối với mỗi vị trí CEO quốc tế tương ứng có thể liên lạc trực tiếp với Sqeeqee sử dụng thông tin ở cuối mỗi buổi thông cáo báo chí
 
Tham gia chương trình MTV University: Kênh truyền hình số 1 dành cho sinh viên các trường cao đẳng đại học
 
Cô Tạ rất vui được làm việc với mạng đoạt giải thưởng Emmy phát sóng 24/24 dành cho sinh viên các trường cao đẳng và đại học của MTV và chương trình này sẽ đưa hình ảnh công ty lên sóng trong vòng 30 giây đến hơn 14 triệu người xem, trong đó có 10 triệu sinh viên của các trường đại học như Harvard, Yale, Princeton, Stanford, MIT, Columbia và các trường khác để giới thiệu các tính năng đẳng cấp của nền tảng Sqeeqee Social Networthing™.

Với thể thức đăng ký tự do, nền tảng phần mềm của Sqeeqee luôn khả dụng với sinh viên, doanh nhân và những người khác trên khắp thế giới để giúp cuộc sống họ trở lên dễ dàng và tăng thêm lợi nhuận.

Bước kế tiếp: Tìm kiếm các sản phẩm đột phá để mang lại lợi ích cho người dùng Sqeeqee
 
Nếu Sqeeqee đã không cố gắng hết sức mình, việc bắt đầu chủ động cũng nằm trong thị trường đối với các sản phẩm độc đáo và hữu ích mà công ty có thể chuyển đến tay người dùng.

Các cá nhân hoặc các doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm như thế- hoặc tin sản phẩm của họ có thể phù hợp với mô tả đó có thể liên hệ Sqeeqee theo thông tin liên lạc được nêu dưới đây.

Sqeeqee muốn tạo dựng một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với các doanh nghiệp và doanh nhân có tinh thần đổi với khác để đưa các sản phẩm này đến tay người sử dụng của họ và xa hơn nữa là nâng cao đời sống của họ.

Cô Tạ không ngần ngại chia sẻ sự nhiệt tình của mình về những thay đổi đang diễn ra ở Sqeeqee: “Chúng tôi rất phấn khởi về việc tuyển dụng CEO của chúng tôi và chiến dịch truyền hình quốc gia trên MTVU cũng như các kế hoạch của chúng tôi để tìm kiếm các sản phẩm độc đáo mà chúng tôi đề cao thông qua nền tảng phần mềm của Sqeeqee. Mục tiêu của chúng tôi ở Sqeeqee là một cửa hàng một điểm dừng cho tất cả các nhu cầu truyền thông xã hội, kinh doanh, nghiên cứu, chơi trò chơi và thương mại điện tử và chúng tôi luôn tìm kiếm các cách thức mới để đạt được mục tiêu đó”.

Về Sqeeqee: Nền tảng thương mại xã hội mạnh mẽ nhất thế giới
 
Sqeeqee.com, hoàn toàn miễn phí tham gia, là một nền tảng thương mại xã hội được thiết kế để các thành viên của nó (các cá nhân, sinh viên, nhân vật nổi tiếng, các tổ chức phi lợi nhuận, các doanh nghiệp lâu năm hoặc mới thành lập) bắt đầu thực hiện các mục tiêu của mình bằng kiếm lời qua sự hiện diện xã hội của họ, trong khi thiết lập mối quan hệ lâu dài có thể hỗ trợ họ thực hiện các mục tiêu networthing™ của họ.

 

Trang web của Sqeeqee hiện tại được trình bày bằng 11 ngôn ngữ bao gồm  Anh, Nga, Ý, Pháp, Hà Lan, tiếng Trung giản thể, Việt Nam, Hàn Quốc, Phillipines, và Tây Ban Nha. Sqeeqee đưa ra các ưu đãi hàng tuần cho người dùng mới và cho phép tiếp cận các kinh nghiệm tài chính quý giá.

Bảy đặc điểm độc đáo sinh lời đều có mặt trong trong nền tảng của Sqeeqee: một thị trường thương mại điện tử, chia sẻ 50% nội dung quảng cáo, chia lãi quảng cáo 30%, chia sẻ 70% lợi nhuận download qua di động, chia sẻ 30% lợi nhuận quảng cáo di dộng, chia sẻ 30% quảng cáo truyền thông, và chia sẻ 70% lợi nhuận phát triển game.

Nói tóm lại, Sqeeqee tạo điều kiện cho người sử dụng có thu nhập thông qua các kinh nghiệm mạng xã hội của họ.

Để biết thêm thông tin về nền tảng Sqeeqee, người đọc có thể truy cập trang web www.sqeeqee.com. Liên hệ: Vietnamese@sqeeqee.us

Nguồn: Sqeeqee.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.