TNO

Mesut Ozil hồn nhiên mua dụng cụ hút shisha

08/02/2015 15:45 GMT+7

(iHay) Khi bê bối của Jack Wilshere và Wojciech Szczesny chưa lắng dịu thì Mesut Ozil lại khiến fan Arsenal xôn xao.

(iHay) Khi bê bối liên quan đến việc hút thuốc của Jack Wilshere và Wojciech Szczesny chưa lắng dịu thì Mesut Ozil lại khiến fan Arsenal xôn xao vì ngang nhiên đi mua ống hút shisha.

>> Sex dở, sao Arsenal bị bồ đá
>> Arsenal 'hạ' Man Utd và Chelsea để giành con trai Beckham

Mesut Ozil
Mesut Ozil - Ảnh: Reuters

Jack Wilshere của Arsenal từng bị chỉ trích là vô tổ chức, thiếu chuyên nghiệp. Wilshere gây khó chịu và bực bội cho công chúng khi bức ảnh anh chụp cùng bạn bè ở hộp đêm cho thấy rõ trên tay là ống hút shisha.

Người hâm mộ cho rằng hút thuốc là hành vi không chấp nhận được đối với một cầu thủ chuyên nghiệp vốn cần coi trọng sức khỏe và là người của công chúng. Hơn nữa, Jack Wilshere đã tái phạm nhiều lần dù đã được nhắc nhở.

Jack Wilshere cầm ống shisha trên mạng xã hội từng bị đem ra chỉ trích
Jack Wilshere cầm ống shisha từng bị đem ra chỉ trích trên mạng xã hội - Ảnh: Instagram

Gần đây hơn, Wojciech Szczesny cũng vừa mới nhận án phạt lên đến 20.000 bảng Anh cho hành vi hút thuốc. Thủ môn 24 tuổi đã lén “thổi khói” trong phòng thay đồ sau thất bại 2 - 0 trước Southampton.

Tuy nhiên, việc các “chiến hữu” gánh chịu hậu quả chưa làm cho Mesut Ozil cảm thấy phải cẩn trọng và suy tính trước khi quyết định xuất hiện tại một cửa hàng bán đồ hút shisha. Dường như Mesut Ozil cũng là thành viên tích cực của CLB 'hút hít' gây tiếng xấu cho Arsenal.

Mirror đưa tin, cầu thủ có mức lương 140.00 bảng/tuần đã chọn và nhanh lẹ rời khỏi cửa hàng chuyên bán đồ phục vụ cho hút shisha tại trung tâm London sau khi nhân viên giúp anh mang đồ ra xe.

Không rõ sau khi nhìn thấy những bức ảnh độc quyền của Sunday People chụp học trò mình rước về ống hút shisha, HLV Arsene Wenger sẽ giải thích thế nào với công chúng khi mới cách đó không lâu, Wenger phản bác chuyện đang có tồn tại “văn hóa hút thuốc” trong CLB Premier League của ông.

Người phát ngôn của Arsenal đã từ chối bình luận khi được hỏi về sự việc.

Tạ Ban

>> Mesut Ozil có bạn gái đa tài
>> Mê Adidas, Mesut Ozil có thể phải chịu phạt 150.000 euro/ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.