Miley Cyrus bất ngờ dẫn chương trình MTV Video Music Awards 2015

21/07/2015 11:40 GMT+7

(iHay) Tin Miley Cyrus đảm nhận vai trò MC hứa hẹn tỉ lệ người xem chương trình sẽ tăng lên đáng kể.

(iHay) Tin Miley Cyrus đảm nhận vai trò MC cho MTV Video Music Awards năm nay khiến giới giải trí rạo rực và hứa hẹn tỉ lệ người xem chương trình sẽ tăng lên đáng kể.

>> Miley Cyrus thừa nhận hẹn hò siêu mẫu nội y: Yêu thật hay nổi loạn?
>> Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố

Miley Cyrus bất ngờ dẫn chương trình MTV Video Music Awards 2015 - ảnh 1Miley Cyrus thông báo tin cô dẫn chương trình tại MTV Video Music Awards 2015 trên trang cá nhân - Ảnh Instagram
Cách đây ít giờ, Miley Cyrus thông báo trên trang cá nhân rằng cô sẽ làm ‘host’ lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015.
Ngôi sao nhạc pop đăng tải ảnh chụp nhân vật ngoài hành tinh cầm bảng viết: “MTV không cho tôi biểu diễn” và ảnh của chính mình trong trang phục hóa trang xanh lè tương tự với tấm bảng viết: “Nên tôi sẽ dẫn chương trình VMAs năm nay”. Kèm theo đó là chú thích ngắn gọn: “VMAs tuyệt vời!".
Hàng trăm ngàn fan trên Twitter và Instagram ngay lập tức chia sẻ tin này khắp mạng xã hội. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi, đưa ra giả thiết về những màn trình diễn ‘quái đản’ - mà chỉ Miley mới nghĩ ra và đem lên sân khấu - có thể xuất hiện tại lễ trao giải năm nay. Dù có là gì thì cái tên Miley Cyrus cũng sẽ khó làm fan thất vọng.
Việc Miley Cyrus đảm nhận vai trò MC được coi là một trong những điều mới lạ và tăng sức hấp dẫn cho MTV Video Music Awards 2015.
Miley Cyrus bất ngờ dẫn chương trình MTV Video Music Awards 2015 - ảnh 2Miley Cyrus hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị và bất ngờ tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 - Ảnh: Reuters
Miley đã nhiều lần gây bất ngờ cho người xem tại lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng. Màn nhảy nóng bỏng mắt và gây nhiều tranh cãi của Miley với Robin Thicke năm 2013 từng gây bão internet, trở thành một sự kiện văn hóa nhạc pop được nhắc đến nhiều nhất năm. Năm 2014, Miley Cyrus để một người bạn vô gia cư tại Los Angeles có tên Jesse Helt lên nhận giải thưởng Video của năm cho Wrecking Ball thay cô.
MTV Video Music Awards 2015 sẽ được phát sóng trực tiếp trên MTV lúc 21 giờ (giờ địa phương) ngày 30.8 trên kênh MTV.

Tạ Ban

>> Miley Cyrus thừa nhận hẹn hò siêu mẫu nội y: Yêu thật hay nổi loạn?
>> Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố
>> Miley Cyrus: ‘Tôi nói với mẹ chuyện yêu người đồng tính năm 14 tuổi’
>> Miley Cyrus hé lộ là người lưỡng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.