Miley Cyrus làm huấn luyện viên trẻ nhất của 'The Voice Mỹ'

27/03/2016 19:56 GMT+7

(iHay) Miley Cyrus là huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice, cô sẽ cùng với Alicia Keys thay thế Pharrell Williams và Gwen Stefani mùa giải sắp tới.

(iHay) Miley Cyrus - huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice sẽ cùng với Alicia Keys thay thế ca sĩ Pharrell Williams và Gwen Stefani mùa giải sắp tới.

Alicia Keys và Miley Cyrus sẽ là hai nhân tố mới trong Giọng hát Mỹ mùa 11
The Voice US mùa 10 đang diễn ra có sự góp mặt của Miley Cyrus với vai trò cố vấn chính tại vòng Knockout - từng do Taylor Swift, Rihanna và Chris Martin lần lượt đảm nhiệm. Nhưng nữ ca sĩ không dừng lại tại đó, cô có hứng thú và được giao trọng trách lớn hơn trong mùa tới.
Hôm 26.3, trang Facebook chính thức của chương trình đăng tải ảnh Alicia Keys và Miley Cyrus kèm theo thông báo họ sẽ là hai huấn luyện viên mới của chương trình Giọng hát Mỹ mùa 11. Miley Cyrus cũng đã xác nhận trên Twitter: “Là sự thật nhé. Tôi sẽ làm giám khảo mới của The Voice mùa 11”.
Theo đó, Miley Cyrus sẽ trở thành nữ huấn luyện viên trẻ tuổi nhất lịch sử The Voice, nối tiếp công việc của các đàn chị Christina Aguilera, Shakira và Gwen Stefani.
Còn Alicia Keys được cho thay thế vị trí của ca sĩ Pharrell Williams. Hai ca sĩ sẽ ngồi ghế nóng bên cạnh Adam Levin và Blake Shelton The Voice US mùa 11, dự kiến bắt đầu khởi quay vào tháng 9 tới đây.
Miley Cyrus (trái) đang làm cố vấn tại The Voice US mùa 10, sẽ thay thế vị trí của Gwen Stefani (phải) mùa 11
Trước thông tin bất ngờ, khán giả một mặt cho rằng Miley không đủ khả năng ngồi vào vị trí huấn luyện viên, mặt khác tỏ ra tiếc rẻ vì không được xem những màn tung hứng, đối đáp giữa Gwen và Blake Shelton.
Trang E!News cho biết Miley Cyrus đang ở New York quay phim cho dự án mới nhất - Amazon (Woody Allen) - và tổ chức kỷ niệm 10 năm loạt phim Hannah Montana đã đưa cô thành ngôi sao Disney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.