Miley Cyrus và Liam Hemsworth tay trong tay

12/04/2016 17:13 GMT+7

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức quay trở lại. Cả hai vừa đến dự lễ công chiếu The Huntsman: Winter’s War , một bộ phim do anh trai của Liam là Chris Hemsworth thủ vai chính.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức quay trở lại. Cả hai vừa đến dự lễ công chiếu The Huntsman: Winter’s War, một bộ phim do anh trai của Liam là Chris Hemsworth thủ vai chính.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quay về bên nhau - Ảnh: ReutersMiley Cyrus và Liam Hemsworth đã quay về bên nhau - Ảnh: Reuters
ETonline đưa tin, trong suốt sự kiện diễn ra tại Nhà hát Regency Village ở Westwood (California, Mỹ) vào tối 11.4, cặp đôi lúc nào cũng tay trong tay.

Một khán giả hâm mộ đã phát hiện ra cặp đôi và nhanh chóng đăng tải thông tin này lên trang cá nhân, kèm theo tấm hình cô chụp cùng Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy thần tượng của họ tình cảm bên nhau: "Miley và Liam lại về bên nhau", "Miley và Liam chứng tỏ tình yêu thật sự luôn tồn tại"...

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2010 khi tham gia bộ phim The Last Song. Sau nhiều lần hợp tan, họ đã quyết định quay trở lại vào năm ngoái. Lần tham dự sự kiện thảm đỏ cuối cùng trước khi cả hai chia tay là vào năm 2013, tại lễ công chiếu bộ phim Paranoia của Liam.

Rộ tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth bí mật kết hôn

Mới đây, những người hâm mộ 'cô nàng lắm chiêu' Miley Cyrus lại đứng ngồi không yên khi có nguồn tin khẳng định cô và hôn phu Liam Hemsworth vừa bí mật làm đám cưới sau khi tái hợp cách đây không lâu, IBTimes đưa tin.
Thứ sáu tuần trước, phóng viên ETonline cũng bắt gặp hai ngôi sao ra ngoài ăn tối cùng gia đình hai người anh của Liam. Một nguồn tin chứng kiến kể lại, Miley trông rất hạnh phúc và thoải mái trong suốt bữa ăn.

Tại buổi công chiếu The Huntsman: Winter’s War, Liam cũng chia sẻ về lần gặp mặt gia đình hồi tuần trước. Anh nói các thành viên trong gia đình anh ít khi lưu trú cùng một nơi nên phải tranh thủ thời gian tụ tập mỗi khi có cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.