Minh Tú đọ bikini nóng bỏng cùng Á hậu chuyển giới Thái Lan

19/12/2017 11:15 GMT+7

Trong một bộ ảnh lịch, huấn luyện viên The Face 2017 có dịp khoe hình thể săn chắc với dàn người mẫu quốc tế, trong đó có Kwan Lada, 19 tuổi, đến từ Nakhon Pathom (Thái Lan) là Á hậu 1 cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2017 .

Không giống những bộ bikini thông thường, trang phục trong bộ ảnh được thiết kế cầu kỳ đi kèm những phụ kiện nhiều màu sắc như vương miện, tua rua, áo choàng… như một phiên bản của show trình diễn nội y danh tiếng.
Trong các chân dài, Minh Tú vẫn nổi bật nhờ biểu cảm chuyên nghiệp và số đo ba vòng hoàn hảo. Cô từng được một số trang mạng phong tặng danh hiệu "chân dài mặc bikini hấp dẫn nhất" với số đo ba vòng 86-59-92 và chiều cao lý tưởng 1,78m. Người đẹp cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách các người đẹp mặc bikini sexy nhất làng mốt Việt. 
Minh Tú nóng bỏng trong tạo hình nữ phi công sexy 
Bộ ảnh còn có sự góp mặt của Kwan Lada,  Á hậu chuyển giới Thái Lan. Người đẹp 9X xứ chùa vàng tiết lộ cô đã rất hào hứng, hạnh phúc và tự tin cho lần xuất hiện này cùng Minh Tú và Celine Farach, người mẫu sáng giá của Mỹ đang rất nổi trên Instagram. Cô còn khoe sắc cùng Minh Tú trong một shot ảnh rực rỡ không khí lễ hội.
Minh Tú cho biết khi gặp Kwan Lada ngoài đời cô rất ngỡ ngàng bởi quá xinh đẹp và hoàn hảo, không có "dấu vết" gì là người chuyển giới.
Á hậu chuyển giới Thái Lan nóng bỏng trong bộ lịch bikini được chụp tại Việt Nam
Celine Farach và Minh Tú hút mắt bởi vẻ sexy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.