Quái thú trong MU Việt Nam

14/05/2006 16:50 GMT+7

Vườn bách thú MU Việt Nam (www.muonline.vn) mở ra một thế giới những con thú “cưng" nhiều chủng loại, có khả năng và tuyệt chiêu khác nhau hỗ trợ cho "ông bà chủ" là các nhân vật trong game như Chiến binh, Tiên nữ... Có những loại thú nuôi dùng để cưỡi, đồng thời tăng sức đánh, tăng máu, sức phòng thủ; loại khác tăng uy quyền lãnh đạo.

Trong dòng thú cưỡi phải nhắc đến Sói tinh, Chiến mã, Kỳ lân và Quái điểu.

Sói tinh là loài thú thiêng sẽ xuất hiện trong lần cập nhật tháng 5.2006. Làm việc cho nữ thần Vearis, Sói tinh xuất hiện từ khởi thủy của Lục địa MU hàng ngàn năm trước. Nó lĩnh hội được sức mạnh, trí thông minh của loài người cùng phép thuật của các vị thần. 4 lớp nhân vật Chiến binh - Phù thủy - Tiên nữ - Đấu sĩ đều có thể cưỡi sói với điều kiện cấp độ trên 300.

Một loài thú quý hiếm hiện chỉ có trên dưới 5 con trên toàn lục địa MU Việt Nam chính là Chiến mã, thú cưỡi đặc chủng dành cho Chúa tể. Không chỉ tạo thêm phong thái đầy quyền uy cho lớp nhân vật này trong trận đại chiến Công thành, Chiến mã còn trực chiến trên đấu trường với tuyệt chiêu Giậm đất: chỉ cần dùng tối đa 100 mana, 50 điểm nội lực, con vật này sẽ tạo nên một cơn địa chấn, gây sát thương cho các đối thủ trong bán kính nhất định, phá vòng vây cứu chủ nhân của mình.

Người chơi ngại đầu tư vốn lớn cho những thú nuôi đắt tiền có thể yên phận với những loài vật cưỡi "bình dân" hơn như Quái điểu và Kỳ lân. Kỳ lân dễ dàng rớt ra trong quá trình săn bắn quái vật trên lục địa. Chỉ cần người chơi đạt cấp độ 28 là đã có thể ung dung cưỡi con vật này đi khắp làng.  Cao cấp hơn là Quái điểu. Để sở hữu con thú quý này, người chơi cần tập hợp đủ 10 con Kỳ lân và 1 viên ngọc Hỗn Nguyên, bỏ tất cả vào Cỗ máy chế biến và chờ đợi thần may mắn mỉm cười. Với con thú cưỡi này, người chơi không cần phải mang cánh vẫn có thể bay.

Ngoài những loài thú cưỡi kể trên, game MU còn có những con thú khác, hỗ trợ khả năng chiến đấu cho các nhân vật như Quạ tinh (dành riêng cho Chúa tể); Tiểu quỷ tăng 30% sức đánh và Thiên thần tăng 50 máu và 20% sức phòng thủ.

Tường Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.