Hoa hậu Venezuela đoạt giải Hoa hậu bãi biển

08/09/2006 11:46 GMT+7

Hoa hậu Venezuela, Federica Guzman đã xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi phụ Hoa hậu bãi biển của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2006 đã diễn ra vào ngày 8/9/2006 tại Gdynia.

Ban đầu, ban tổ chức công bố có 20 thí sinh vào chung kết nhưng sau đó bổ sung thêm 5 thí sinh nữa. Tổng cộng có 25 cô gái vào vòng cuối của cuộc thi nhan sắc trên bãi biển. Năm thí sinh được bổ sung thêm gồm các thí sinh đến từ Bolivia (Ana Maria Ortiz), Bosnia & Herzegovina (Azra Gazdic), Brazil (Jane Borges), Georgia (Nino Kalandaze) và Jamaica (Sara Lawrence).

5 cô được lọt vào danh sách tranh giải nhất nhì ba gồm các hoa hậu đến từ: Angola (Stiviandra Oliveira), Ấn Độ (Natasha Suri), Singapore (Colleen Pereira), Cộng hòa Czech (Tatiana Kucharova) và Venezuela (Federica Guzman).

Hoa hậu Venezuela, Federica Guzman, năm nay 24 tuổi là người dẫn chương trình truyền hình. Với việc đứng đầu cuộc thi phụ này, cô đã trở thành người đầu tiên lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô Federica Guzman là thí sinh ở cùng phòng với hoa hậu Mai Phương Thúy của Việt Nam.

Hôm nay, các thí sinh sẽ trở lại Warsaw để tham gia Festival Polonian-Brazilian.

Vinh Nguyễn
(Theo MWO)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.