Victoria Beckham nổi giận với Geri Halliwell

17/10/2007 12:10 GMT+7

(TNO) Bà Becks đã vô cùng bực tức khi nghe Geri Halliwell có ý định trình diễn solo liên khúc các bài hit trong tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới của Spice Girls.

Victoria, còn gọi là Posh Spice, đã quyết định không cho Geri thực hiện ý định này. Vic vẫn chưa quên "tội" của Geri đã tự ý rời bỏ nhóm Spice Girls hồi năm 1998 để theo đuổi nghiệp solo. Và Vic đã kiên quyết bác bỏ khi Geri muốn hát một liên khúc những bài hit của cô như Lift Me Up, Bag It UpLook At Me trong tour diễn tái hợp của nhóm Spice Girls vào tháng 12 tới.

Theo lời kể của một người biết chuyện, Vic rất "sắt đá" với quyết định của mình. Khi cô đồng ý tái hợp với các thành viên cũ của Spice Girls, Vic đã đặt ra điều kiện là Geri không được hát solo.

Nội bộ "những cô gái gia vị" lại thêm một lần bị chia rẽ. Emma Bunton và Mel C đứng về phe Geri. Chỉ có Mel B là đồng quan điểm với Vic.

Mâu thuẫn giữa Vic và Geri chưa dừng ở đó. Hai cô đã cãi vã nhau về chuyện phục trang khi lên sân khấu cho cả nhóm. Vic muốn diện những bộ đồ sang trọng nhưng Geri lại muốn những bộ cánh mang phong cách sặc sỡ, trẻ trung hệt như lối ăn mặc của Spice Girls thời hoàng kim vào thập niên 90. Theo thông tin ban đầu, chính tay nhà thiết kế lừng danh Roberto Cavalli sẽ chăm lo phần phục trang cho các cô gái.

Tạp chí Star của Anh nói rằng Vic và Geri có những ý kiến hoàn toàn khác biệt với nhau trong công việc. Vic tự hào với vốn hiểu biết về thời trang của mình cho nên cô ấy mặc nhiên tự xem mình là người chủ chốt trong việc ra quyết định Spice Girls nên ăn mặc thế nào. Và Vic cũng thường xem quyết định của mình là quyết định của ban nhạc. Trong khi đó, Geri lại muốn nói lên tiếng nói của mình.


5 người đẹp nhóm Spice Girls đang ráo riết chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới - Ảnh: Zumpappa

Nhóm Spice Girls thành lập tại London vào năm 1994 bao gồm 5 thành viên: Victoria Beckham, Melanie Brown, Emma Bunton, Melanie Chisholm và Geri Halliwell. Với single đầu tay mang tựa đề Wannabe do hãng Virgin Records phát hành vào năm 1996, Spice Girls dẫn đầu bảng xếp hạng Anh trong 7 tuần lễ và nhanh chóng trở thành một hiện tượng quốc tế.

Thừa thắng xông lên, nhóm Spice Girls cho ra đời tiếp 3 album và 10 đĩa đơn với  số lượng phát hành vượt lên 55 triệu bản trên toàn thế giới. Kể từ năm 2001, các thành viên tách ra hát solo dẫn đến sự tan rã của nhóm nhạc. 

Tuy các thành viên không còn đứng chung một sân khấu như trước, Spice Girls chưa bao giờ đưa ra tuyên bố tự "xoá sổ" một cách chính thức. Vào tháng 6 năm nay, năm cựu thành viên quyết định tái hợp nhóm nhạc để ra một album tập hợp các bài hit của Spice Girls đồng thời họ quyết định cùng nhau đi lưu diễn khắp thế giới.

Tour diễn này dự kiến bắt đầu vào ngày 2.12 ở Vancouver, Canada. Sau đó, Spice Girls sẽ biểu diễn ở một loạt thành phố nổi tiếng của Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Úc, Nam Phi và Argentina.

Thanh Kha (theo Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.