Hiếp dâm trẻ em, bốn bị cáo lãnh án tù

23/06/2008 14:51 GMT+7

(TNO) Ngày 23.6, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Vũ Minh Thành (27 tuổi) và Nguyễn Thế Luân (21 tuổi) mỗi bị cáo 17 năm tù, Trịnh Duy Khánh (28 tuổi) 12 năm tù, Nguyễn Thế Hướng (25 tuổi, tất cả cùng ngụ ở Q.8) 9 năm tù về cùng tội “hiếp dâm trẻ em”. Khuya ngày 25.11.2006, sau khi uống rượu xong 4 bị cáo nói trên hùn nhau 200 ngàn đồng đưa cho Thành để kiếm gái mua vui.

Tiếp đó, Thành đến khu vực Bưu điện Q.5 gặp một người tên Tâm (không rõ lai lịch) thỏa thuận giá một gái bán dâm cho 3 người là 200 ngàn đồng. Sau đó, Tâm dẫn T.L (lúc đó chưa đủ 15 tuổi) đến để đi bán dâm. Khi đến bãi đất trống cạnh đài liệt sĩ thuộc P.7, Q.8, thấy đông người (5 người) không đúng thỏa thuận nên L. không đồng ý bán dâm, bỏ chạy. Các bị cáo nói trên đuổi theo dùng vũ lực giao cấu trái ý muốn của L. Bất ngờ, Công an P.7, Q.8 cùng dân phòng đi tuần tra ngang qua, L. liền ôm quần áo bỏ chạy, kêu cứu. Các bị cáo trên bị tạm giữ, lập biên bản chuyển cơ quan điều tra xử lý.

Tại phiên tòa, các bị cáo phủ nhận hành vi phạm tội của mình. Luật sư bào chữa cho các bị cáo cũng nêu quan điểm rằng các bị cáo không phạm tội “hiếp dâm trẻ em”, nếu có tội thì chỉ phạm vào tội “mua dâm người chưa thành niên”. Vụ án này đã được đưa ra xét xử, hoãn trả điều tra nhiều lần để làm rõ các bị cáo có phạm tội như cáo trạng đã truy tố không. Sau khi nghe các bên tranh luận căng thẳng, HĐXX kết luận các bị cáo đã phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Tin, ảnh: Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.