Robert Pattinson từng cầu hôn Kristen Stewart

14/04/2009 15:43 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Kristen Stewart, bạn diễn đẹp đôi của Robert Pattinson trong bộ phim ăn khách dành cho tuổi teen Chạng vạng, nói rằng Robert quá nhập tâm vào vai diễn trong phim đến nỗi anh ấy lầm tưởng rằng anh ấy đã yêu cô thật.


Robert Pattinson và Kristen Stewart hiện là cặp đôi trẻ "hot" nhất Hollywood trên phim - Ảnh: Reuters 

Kristen nói Robert thật bí ẩn và mãnh liệt, nhưng có vẻ hơi điên rồ. "Anh ấy đã cầu hôn tôi".

Chính Robert cũng không nghĩ rằng mình đã hành động một cách hồ đồ như vậy: "Tôi không nghĩ là mình đã làm thế. Tôi quá nhập tâm vào nhân vật. Nhưng đó là một cảm xúc đáng nhớ!", Bangshowbiz.com trích lời Robert nói.

Có lẽ hầu hết các cô gái ở độ tuổi hẹn hò đều muốn được ở vào vị trí của Kristen, chỉ cần gật đầu một cái là có cơ hội trở thành bạn đời của thần tượng tuổi teen Robert Pattinson.

 
Robert quá nhập tâm vào vai diễn trong phim đến nỗi anh ấy lầm tưởng rằng anh ấy đã yêu Kristen (ảnh) thật
 - Ảnh: Reuters

Nhưng Kristen thì quá tỉnh táo để không tin vào lời cầu hôn của anh chàng bạn diễn điển trai mà cô cho là một Don Juan "tài năng" của Hollywood. "Tôi chắc chắn rằng Robert đã từng cầu hôn hàng tá cô gái trước khi thổ lộ tình cảm với tôi. Có lẽ anh ấy chỉ đùa cho vui".

Nữ diễn viên 18 tuổi có vẻ đẹp cuốn hút hiện đang ngất ngây hạnh phúc bên người yêu Michael Angarano, ngôi sao trong Will and Grace.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.