Billiards Sinh Đôi: Sân chơi đẳng cấp

07/05/2009 17:00 GMT+7

Với dân hâm mộ billiards Việt Nam, cái tên Sinh Đôi không hề xa lạ. Mỗi hệ thống CLB của thương hiệu này đều lưu dấu bản sắc, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và trí tuệ...

Mỗi CLB billiards của hệ thống billards SINH ĐÔI là một tác phẩm nghệ thuật mà tự tôi nghĩ ra nhằm giúp cho người chơi có cảm giác mới lạ trong một không gian mới lạ. Do vậy, tôi không đặt nặng chuyện kinh doanh mà luôn hướng tới phục vụ sự đa dạng của những người yêu thích môn thể thao kết hợp giữa nghệ thuật và trí tuệ này”, bà chủ trẻ Lê Hoàng Cẩm Quyên tâm sự như vậy về lý do ra đời của hệ thống billiards Sinh Đôi.

Vì lẽ đó, năm 2005, CLB billiard Sinh Đôi đầu tiên ra đời tại 156 Trần Quang Khải (quận 1). Nơi đây nhanh chóng trở thành “thiên đường” thu hút đông đảo người chơi bởi phong cách trẻ trung từ cách bài trí bàn đến không gian rộng rãi. Tiếp theo đó, 2 CLB billiards Sinh Đôi khác tại quận Tân Bình cũng ra đời với phong cách bình dân hơn và tiếp tục trở thành điểm hẹn thường xuyên của giới trẻ. Chưa dừng ở đó, bà chủ Cẩm Quyên dấn thêm bước đầu tư táo bạo khi mở thêm CLB billiards Sinh Đôi tại số 98, đường 26, phường 11, quận 6. Với ý tưởng biến CLB như một khoang tàu ngầm để mang lại sự mới lạ cho người chơi, CLB này được bài trí giống hệt khoang tàu ngầm trông rất thu hút.

Đến sinh đôi xem nhà vô địch quốc gia 1 băng biểu diễn

Ngày 9-5 tới, CLB billiards Sinh Đôi 106 Phùng Văn Cung (Phú Nhuận) sẽ tổ chức buổi biểu diễn của cơ thủ Mã Minh Cẩm – người vừa đoạt ngôi vô địch quốc gia nội dung carom 1 băng. Anh cũng là người gắn bó thường xuyên với CLB. Ngoài biểu diễn nội dung carom 1 băng, 3 băng, cơ thủ Minh Cẩm cũng sẽ thi đấu giao lưu với người yêu thích billiards ngay tại CLB.

Phong cách cổ điển giữa thời đại

Tuy nhiên, đó vẫn chưa là điểm dừng cuối cùng của ý tưởng bởi ngày 15-4-2009, một chi nhánh khác của CLB billiards Sinh Đôi được khai trương tại 106 Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận, ĐT: 08 3995 5307 (www.sinhdoibilliards.com) nhằm thay thế địa điểm 156 Trần Quang Khải (quận 1).

Đây thật sự là điểm đến đầy hấp lực với người mê billiards bởi nó được bài trí theo phong cách cổ điển. CLB gồm 4 lầu với 32 bàn (carom, pool) được sắp đặt trong không gian đúng chất cổ điển từ bàn, cơ đến những họa tiết trên tường… tạo cho người chơi một cảm giác rất dễ chịu. Đây cũng là CLB hấp dẫn nhất trong hệ thống billiards Sinh Đôi và được dân mê billiards bầu chọn là địa điểm chơi billiards đẹp nhất ở Việt Nam.

Đến Sinh Đôi hội ngộ các cơ thủ đẳng cấp

Một trong những hấp lực thu hút người chơi đến với hệ thống CLB billiards Sinh Đôi là bởi nơi đây có sự góp mặt của các tay cơ, HLV nổi tiếng trong vai trò hướng dẫn cho người chơi cũng như cố vấn cho CLB. Nếu như ở CLB Sinh Đôi số 98, đường số 26, quận 6 có trọng tài billiards Võ Văn Hiền túc trực; ở 32 Trần Triệu Luật có HLV Trần Văn Sang hướng dẫn thì ở 106 Phùng Văn Cung, người hướng dẫn chính là tay cơ vừa đoạt ngôi vô địch quốc gia carom 1 băng năm 2009 Mã Minh Cẩm.

 
Khách đến với billiards Sinh Đôi luôn được hướng dẫn tận tình...

Ở các địa điểm này, người chơi đều có thể thưởng thức những đường cơ tuyệt đỉnh của người hướng dẫn và được thi đấu giao lưu với họ. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm mà các tay cơ ở đội tuyển quốc gia như Minh Cẩm, Văn Hiển… thường tới thi đấu giao lưu.

Tại hệ thống billiards Sinh Đôi, nếu sinh hoạt thường xuyên, người chơi sẽ được cấp thẻ VIP có thời hạn từ 6 tháng đến 1 năm và được giảm giá thanh toán 20% cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác. Nếu muốn làm quen cơ bản với billiards hay tập luyện nâng cao với ước mơ trở thành tay cơ chuyên nghiệp, người chơi cũng có thể tìm đến hệ thống CLB billiards Sinh Đôi để được các HLV uy tín của CLB chỉ dẫn. Bên cạnh đó, CLB billiards Sinh Đôi hàng năm còn tổ chức giải thi đấu với giá trị giải thưởng hấp dẫn nhằm tạo sân chơi cho các tay cơ nghiệp dư.

“Sắp tới chúng tôi còn mở thêm nhiều chi nhánh billiards Sinh Đôi khác tại TP.HCM và các tỉnh, thành. Đó không chỉ là truyền thống kinh doanh nhiều năm của gia đình mà còn chứng minh Sinh Đôi đã chinh phục người chơi bởi sự hấp dẫn đa sắc màu của nó”, bà chủ Cẩm Quyên cho biết. (Lê Hoàng)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.