"Cô nàng ngổ ngáo" Avril Lavigne ly hôn

15/10/2009 12:49 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ người Canada Avril Lavigne đã đệ đơn xin ly hôn với rocker Deryck Whibley, trưởng nhóm Sum 41, sau 3 năm chung sống.

 
Avril Lavigne và Deryck Whibley - Ảnh: AFP

Tuy vậy, nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách "ngổ ngáo" này vẫn dùng những từ ngữ tốt đẹp để nói về người bạn đời của mình và phát biểu rằng cô và Whibley vẫn sẽ luôn là bạn tốt của nhau.

"Tôi cảm ơn khoảng thời gian hạnh phúc mà tôi và Whibley đã chung sống với nhau. Tôi thực sự ngưỡng mộ và tôn trọng anh ấy. Deryck là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi đã từng gặp. Tôi đã yêu anh ấy bằng cả trái tim của mình. Rất tiếc, chúng tôi phải chia tay nhau để theo đuổi những mục đích riêng", Lavigne thổ lộ với các fan trên website cá nhân của cô.

Được biết, Lavigne, 25 tuổi, đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles (Mỹ) hôm thứ sáu tuần trước với lý do "bất đồng không thể hòa giải được", AFP dẫn nguồn tin từ tạp chí People.

Tính từ album đầu tay Let go (phát hành năm 2002) đến nay, Avril Lavigne đã bán được hơn 30 triệu album trên khắp thế giới. Cô đã nhận được 8 đề cử Grammy và hiện đang thực hiện album thu âm thứ tư.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.