Ngô Hiền Kids đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến trên nền tảng số

19/04/2024 16:16 GMT+7

Chăm chỉ tiếp cận khách hàng qua hình thức online, livestream trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,... Ngô Hiền Kids ghi dấu trong lòng khách hàng bởi thương hiệu riêng, chú trọng vào chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngành thời trang dành cho bé gái.

Nhờ việc tiết kiệm chi phí cửa hàng, nhân công cửa hàng,... thông qua nền tảng số, Ngô Hiền Kids có nguồn lực tập trung vào việc phát triển sản phẩm. Chất lượng vải chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, Ngô Hiền Kids đã và đang trở thành thương hiệu thời trang dành cho bé gái hàng đầu thị trường tầm trung.

Ngô Hiền Kids đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến trên nền tảng số- Ảnh 1.

Bà chủ Ngô Thị Hiền của thương hiệu Ngô Hiền Kids trực tiếp livestream bán hàng trên các nền tảng số.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngô Hiền Kids có 30 nhân viên fulltime làm việc tại xưởng và phụ trách kinh doanh online. Mỗi ngày, trung bình lượng đơn từ 700-1.000 đơn hàng mỗi ngày. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu,... lượng đơn tăng vọt gấp 2 - 3 lần. Con số đáng tự hào này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng và nỗ lực từ Ngô Hiền Kids.

Trong hơn 5 năm hoạt động, Ngô Hiền Kids đã có cho mình lượng khách hàng vô cùng lớn với hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Các sản phẩm của Ngô Hiền Kids chủ yếu tập trung cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, thuộc phân khúc giá tầm trung phù hợp với rất nhiều khách hàng. Với nhu cầu lớn của thị trường, định hướng trong tương lai của Ngô Hiền Kids sẽ mở rộng quy mô kinh doanh trên cả hai nền tảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngohienkids

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.