Ngô Thanh Vân: 'Lúc trước tôi ế 90%, sau Hai Phượng tôi ế hoàn toàn'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/03/2019 14:03 GMT+7

Mặc dù Hai Phượng đã phá vỡ mọi kỷ lục, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại nhưng Ngô Thanh Vân dở khóc dở cười cho biết sau bộ phim này, cô gần như... 'ế' hoàn toàn.

Hai Phượng là bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất và thủ vai chính. Đây cũng là lần cuối cùng cô vào vai "đả nữ" trên màn ảnh rộng. Bộ phim được công chiếu tại Việt Nam, Mỹ, Canada... và sau hơn 4 tuần đã cán mốc doanh thu hơn 200 tỉ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại dù bị giới hạn độ tuổi xem phim.
Chia sẻ về con số "khủng" này, Ngô Thanh Vân tỏ ra khá khiêm tốn, cô gửi lời cám ơn ê-kíp và khán giả. Ngô Thanh Vân cho biết mục tiêu của cô chỉ đơn thuần là làm một bộ phim "đả nữ" cuối cùng để không phụ lòng khán giả sau thời gian chờ đợi và kết quả hôm nay là nhờ công sức của nhiều người với rất nhiều thời gian. Khi được hỏi có áp lực cho những bộ phim tiếp theo hay không, Ngô Thanh Vân khẳng định: "Chỉ cần nghiêm túc làm ra những phim chất lượng, tôi tin khán giả sẽ ủng hộ. Có thể sẽ không hay, không xúc động như Hai Phượng nhưng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của ê-kíp đang hỗ trợ cho tôi thì tôi tin những sản phẩm sau cũng sẽ chất lượng".
Nói về việc thôi làm "đả nữ", Ngô Thanh Vân cho biết cô đã có thời gian trải nghiệm nhiều trong sự nghiệp mới có thể tự tin gánh vai Hai Phượng và may mắn là mọi thứ được đúc kết đúng thời điểm. Hiện tại, nữ diễn viên muốn chuyển hướng sang tìm kiếm, đào tạo tài năng mới cho điện ảnh nước nhà. "Tôi nghĩ thị trường Việt Nam giờ đã khác. Nhà làm phim phải nghĩ đến những sản phẩm chất lượng, diễn viên mới có cơ hội trải nghiệm bản thân và cống hiến cho khán giả", cô chia sẻ.
Dù bước qua tuổi 40, nhan sắc và sự trẻ trung của "đả nữ" vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: NVCC
Đam mê theo đuổi nghệ thuật, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô không còn thời gian nghĩ đến hôn nhân và cũng không buồn lòng vì chuyện "ế" của mình. Nữ diễn viên nói vui: “Trước đây 90% tôi là gái ế còn sau khi bộ phim Hai Phượng thì chắc chắn là ế hoàn toàn vì chẳng có đàn ông nào dám bén mảng đến. Sau này nếu lỡ có "đụng duyên" nhau thì hi vọng người đàn ông của mình có thể thông cảm vì tôi rất yêu và muốn dành mọi tâm huyết cho nghệ thuật". 
Theo nữ diễn viên, cô lớn lên ở châu Âu nên luôn muốn phá vỡ những nguyên tắc, vượt qua những rào cản của bản thân để đạt được những thành công trong cuộc sống. Ngô Thanh Vân thể hiện sự bức xúc khi về Việt Nam và chứng kiến hình ảnh người phụ nữ khi lớn lên phải lấy chồng, sau đó loay hoay trong bếp, lo lắng cho con cái dẫn đến việc không thể thực hiện được ước mơ hay hoài bão trong cuộc sống.
“Ở Việt Nam, người phụ nữ bị gò bó, đặt để nhiều quá nên tôi mong muốn những điều mình đã làm và đạt được trong cuộc sống sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng đến chị em phụ nữ, giúp họ được thoải mái, tự do trong cách thể hiện ước mơ, niềm đam mê của mình”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.