Ngô Thanh Vân tung poster phim 'Thanh Sói', hứa hẹn 'khuấy đảo' phòng vé dịp tết 2021

Thế Sang
Thế Sang
17/02/2020 20:00 GMT+7

Sau tác phẩm đánh đấm Hai Phượng do mình đóng chính, Ngô Thanh Vân tiếp tục giấc mơ đi tìm thế hệ đả nữ tiếp theo trên màn bạc trong dự án Thanh Sói .

Ngô Thanh Vân là một trong những tên tuổi nổi bật trên màn ảnh Việt hiện nay. Trưa ngày 17.2, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1979 bất ngờ tung poster Thanh Sói, bộ phim sẽ ra rạp Việt mùa tết Tân Sửu 2021. Dự án mới nhất của cô cùng với hãng phim Studio68 là bước nối dài trong hành trình đi tìm thế hệ đả nữ kế thừa mình kể từ sau phim hành động Hai Phượng của đạo diễn Lê Văn Kiệt. 
Trong Hai Phượng, nhân vật Thanh Sói (do nữ diễn viên Thanh Hoa thủ vai) là một phụ nữ dữ dằn, bặm trợn, từng đối đầu với nhân vật do Ngô Thanh Vân hóa thân. Ấn tượng về "bà trùm" Thanh Sói rất lớn trong lòng khán giả Việt. Hai Phượng từ khi ra mắt đã ngay lập tức chiếm cảm tình của khán giả, tổng doanh thu của phim là 200 tỉ đồng theo như công bố từ nhà sản xuất. Nhận thấy sự thành công của tác phẩm này cùng với ước muốn mở rộng ra thế giới trong Hai Phượng, tìm kiếm gương mặt nữ tiềm năng, Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp Studio68 đã lần về quá khứ của "trùm" Thanh Sói. 

Mong muốn tìm kiếm thế hệ đả nữ kế thừa

Trong poster mới nhất của dự án Thanh Sói, có thể thấy ngoại hình phong trần, ấn tượng của nhân vật này thời trẻ: cơ thể xăm trổ, mái tóc xoăn đỏ, đồ bó sát để lộ bờ vai cơ bắp không thua kém gì đấng mày râu. Song gây chú ý hơn cả đó là cây kiếm mà Thanh Sói cầm trên tay cũng như tư thế luôn sẵn sàng chiến đấu cho thấy thời trẻ của nhân vật này không hề đơn giản. Trong Hai Phượng, vai diễn của nữ diễn viên Thanh Hoa được nhận xét đạt, truyền tải được cái hồn nhân vật bà trùm giang hồ. Thế nhưng, nữ diễn viên đóng vai Thanh Sói thời trẻ vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. 

Nữ diễn viên Thanh Hoa thủ vai bà trùm giang hồ Thanh Sói trong Hai Phượng

Ảnh: Studio68

Theo như thông tin trên poster, dự án mới nhất của Ngô Thanh Vân sẽ xuất xưởng vào ngày 12.2.2021, đúng vào mùng 1 tết Tân Sửu. Tuy chưa hết năm Canh Tý nhưng phía Ngô Thanh Vân lẫn Studio68 đã "nhá hàng" về dự án sẽ được chiếu mùa tết năm sau, cho thấy tham vọng "xưng vương" phòng vé của tác phẩm. Dự án này còn là bộ phim đầu tiên tham gia vào đường đua mùa phim tết Tân Sửu 2021. 
Đả nữ màn ảnh Việt chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Như đã nói trước đây, năm 2020 mình sẽ tạo nên thế hệ đả nữ kế thừa... Là người làm sản xuất, cũng như Studio68, chúng tôi luôn mong muốn đem đến khán giả những gì chất lượng nhất". Được biết, Thanh Sói đã "ngốn" của Ngô Thanh Vân lẫn Studio68 hơn 1 năm viết kịch bản và 1 năm sản xuất để kịp ra mắt khán giả vào mùa tết năm 2021, cho thấy sự đầu tư lẫn kỳ vọng từ các nhà làm phim là không hề nhỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.