Ngôi sao đoạt giải Oscar Casey Affleck ly hôn vợ sau 10 năm chung sống

01/08/2017 13:20 GMT+7

Sau một năm tuyên bố sống ly thân, nam diễn viên Casey Affleck và vợ là nữ diễn viên Summer Phoenix đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

Thông tin về cuộc hôn nhân đổ vỡ vừa được trang E!News chính thức xác nhận. Theo đó, trong đơn ly hôn do nữ diễn viên 38 tuổi gửi lên tòa án hôm 31.7 (giờ Mỹ), cô nêu rõ nguyên nhân ly hôn là do cả hai không thể hòa hợp. Summer Phoenix yêu cầu được tòa xem xét cho cô quyền nuôi con hợp pháp cũng như được hỗ trợ từ bố đứa trẻ.
Cặp sao Hollywood này bắt đầu viết nên câu chuyện tình yêu từ năm 1995 khi anh trai của Summer Phoenix là nam diễn viên Joaquin Phoenix giới thiệu cả hai cùng tham gia đóng phim To Die For. Sau thời gian hẹn hò, năm 2003, Casey Affleck và Summer Phoenix đã đính hôn trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2006.
Trong suốt khoảng 10 năm chung sống, Casey và Summer đã có với nhau hai con trai là Indiana Affleck 13 tuổi cùng Atticus Affleck 9 tuổi.
Cuộc sống hôn nhân của cặp sao Hollywood có dấu hiệu tan vỡ từ năm 2014 khi người hâm mộ nhận thấy cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Tháng 3.2016, cả hai tuyên bố với báo giới rằng họ đã sống ly thân. Dù vậy, trên bục sân khấu lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 diễn ra hồi tháng 1, Casey Affleck vẫn không quên lên tiếng cảm ơn vợ và các con.
“Mẹ của bọn trẻ đã cho tôi những ý tưởng diễn xuất tuyệt vời để tôi có được như hôm nay. Cảm ơn em rất nhiều. Anh yêu em”, Casey Affleck phát biểu.
Nam diễn viên Casey Affleck từng dính phải scandal khi làm đạo diễn cho bộ phim I’m Still Here. Cụ thể, anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục với hai nữ đồng nghiệp trong quá trình quay phim. Lúc đó, em trai tài tử Ben Affleck đã phủ nhận toàn bộ.
Kể từ năm 2014, cặp sao Hollywood này đã không còn xuất hiện cùng nhau trước công chúng Ảnh: Shutterstock
Khi Casey Affleck được vinh danh tại lễ trao giải Oscar lần thứ 89 với giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Manchester By the Sea, công chúng đã lên tiếng chỉ trích dữ dội khi cho rằng phương tiện truyền thông quá dễ dãi khi bỏ qua quá khứ của Casey.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với Boston Globe sau khi nhận giải, Casey đã lên tiếng về điều đã ám ảnh nghiệp diễn của anh bao năm qua.
“Mọi sự ngược đãi với bất kỳ ai vì bất kỳ lý do gì đều không thể chấp nhận và đáng ghê tởm. Mọi người xứng đáng được đối xử tôn trọng trong môi trường làm việc và bất kỳ nơi nào khác. Tôi chỉ còn biết cách sống đời mình thật tốt và tuân theo những giá trị sống mà chính bản thân mình đặt ra”, nam diễn viên 41 tuổi cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.