Người mẫu Lê Thúy: Tôi may mắn vì được mẹ chồng cưng chiều

16/05/2017 11:11 GMT+7

Chân dài Vietnam's Next Top Model khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nam diễn viên Bạn gái tôi là sếp . Cô thậm chí còn rất được mẹ chồng yêu thương.

Mới đây, vợ chồng người mẫu Lê Thúy được bắt gặp đưa mẹ chồng cùng đi sự kiện. Việc đảm nhận vai chính trong bộ phim Bạn gái tôi là sếp của đạo diễn Hàm Trần đã giúp ông xã Lê Thúy nổi tiếng vượt mặt vợ và trở thành tâm điểm săn đón của giới truyền thông.
Khi được hỏi về lý do cùng mẹ đi dự sự kiện, Đỗ An chia sẻ: “Mẹ tôi làm nhiều, không ngại nắng gió, không sắm diện quần áo và ít chăm sóc bản thân. Khi có dịp phù hợp tôi đưa mẹ đi để tranh thủ mua sắm, chăm sóc cho mẹ, và để mẹ hiểu vợ chồng tôi muốn mẹ nhận lại một chút thanh xuân đã qua”. Nam diễn viên cũng tiết lộ mẹ anh ngày xưa là hoa khôi của trường, nhưng vì dành hết mọi sự quan tâm cho gia đình nên vẻ ngoài vướng bụi thời gian.
Đỗ An - Lê Thúy đưa mẹ (thứ hai từ phải sang) đi sự kiện
Trong khi đó, người mẫu gốc Quảng Bình cho biết từ ngày về làm dâu, mẹ chồng rất thương và tạo điều kiện cho cô phát triển sự nghiệp.
“Vì nhà chồng tôi không có con gái nên tôi được bố mẹ chồng rất cưng chiều. Mọi việc trong gia đình mẹ thường lặng lẽ quán xuyến để tôi tập trung cho công việc. Bù lại, tôi thường xuyên rủ mẹ đi làm đẹp để chăm sóc lại vẻ ngoài cho mẹ. Nhân dịp Ngày của mẹ, tôi cùng chồng cố gắng dành thời gian bên mẹ để cám ơn sự hi sinh của mẹ cho hạnh phúc gia đình”, Lê Thúy chia sẻ.
Chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model cho biết may mắn vì đời không như phim Sống chung với mẹ chồng đang gây sốt trong các gia đình Việt.
Hỏi về dự định có em bé, Đỗ An chia sẻ: "Chắc là sắp tới, chúng tôi đã lên kế hoạch rồi. Việc sinh em bé sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Thúy nhưng tôi biết cô ấy sẵn sàng hi sinh để làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Lý do tôi kết hôn với Thúy cũng là vì tôi nhìn thấy ở cô ấy ước mơ về một mái ấm gia đình hạnh phúc với tiếng cười trẻ thơ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.