Nhạc sĩ trẻ và ca khúc Đặng Thùy Trâm

22/02/2006 21:59 GMT+7

Đó là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Đức (ảnh), hội viên Hội Nhạc sĩ TP Đà Nẵng, phổ thơ của tác giả Cao Hữu Chuyên, một người bạn chiến trường của chị Trâm.

Anh cho biết nhiệt huyết tuổi trẻ giúp anh phổ thành công bài hát này. Nguyễn Đức đã từng có nhiều ca khúc hay như Gió mặn (giải thưởng của Hội m nhạc VN và Tổng cục Chính trị 2000), Tiếng vọng (Giải ca khúc viết về Quảng Nam 2005), Mùa thu Huế, Nhớ Anh... và tham gia Bài hát Việt VTV3. "Viết về truyền thống là một đam mê của tôi. Lẽ nào uống nước mà không nhớ nguồn?" -  Nguyễn Đức cho biết. (Đông Dương)

Thành Long chơi sang ! Siêu sao võ thuật này đã chấp nhận móc ra 1,5 triệu đô la Hồng Kông (192 ngàn USD) để mua một biển số xe hơi được coi là may mắn: 123. Biển số này được đem ra bán đấu giá hồi tuần trước và Thành Long (ảnh) đã chiến thắng sau khi vượt qua không ít sự cạnh tranh quyết liệt. Đây là mức giá cao nhất trong một cuộc bán đấu giá tại Hồng Kông năm nay. Ngôi sao của nhiều bộ phim nổi tiếng cho biết thích biển số trên ngay từ khi nhìn thấy vì nó liên quan đến ngày sinh của vợ và con trai mình nên "tôi quyết tâm phải mang nó về". Vợ Thành Long sinh ngày 23.1 trong khi cậu con trai sinh ngày 3.12, và một trong hai người sẽ được Thành Long tặng lại biển số "hên" kia. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.