Nhóm Bồng Lai nói gì sau khi giành chiến thắng 150 triệu ‘Thách thức danh hài'?

17/01/2020 15:01 GMT+7

Trong đoạn clip được đạo diễn Khương Dừa đăng tải, nhóm Bồng Lai đã có những chia sẻ về chiến thắng của mình tại Thách thức danh hài.

Trong tập cuối cùng của Thách thức danh hài mùa 6, nhóm 5 chú bé Bồng Lai trở lại đầy ấn tượng và giành giải thưởng 150 triệu đồng. Với cốt truyện Bao Thanh Thiên đầy hấp dẫn kết hợp cùng sự duyên dáng, đáng yêu, Pháp Tâm cùng với các bạn của mình đã phá vỡ kỷ lục của chương trình Thách thức danh hài sau 6 mùa lên sóng khi khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng. Thành tích này cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả dù trước đó, có không ít ý kiến tẩy chay, đòi cắt sóng phần thi của nhóm vì những ồn ào đời tư.
Mới đây, phía nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường của nhóm Bồng Lai sau khi giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Trong đoạn video, cả 5 thí sinh nhí Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm đều không giấu được sự hào hứng, vui vẻ với thành tích vừa đạt được. Đặc biệt, khi đạo diễn Khương Dừa ngỏ lời nhờ Pháp Tâm xử án, cậu bé ngây thơ đáp trả: “Con chỉ đóng vai thôi. Mấy thầy dạy con chứ con khôn lắm" khiến anh thích thú.

Nhiều khán giả đánh giá chiến thắng của nhóm ở Thách thức danh hài là xứng đáng

Ảnh: BTC

Cũng trong đoạn clip ngắn ngày, vị tu sĩ hướng dẫn các bé cũng có những chia sẻ về quá trình thực hiện kịch bản dự thi. Khi được hỏi về chuyện có áp lực khi trước đó, nhóm từng giành giải thưởng cao nhất, người này cho biết: “Áp lực thì cũng không nhiều. Lần đầu lên thi thì áp lực nhiều hơn vì lúc đó không có kinh nghiệm, đối với sân khấu các bé còn khá lạ lẫm. Còn mùa 2, khi lên thi các bé quen với sân khấu, quen với giám khảo và cách đi lên xuống nên không bị bỡ ngỡ. Năm ngoái các bé nhỏ hơn 1 tuổi, ăn nói chưa tốt còn năm nay nói rất tốt. Như Pháp Tâm diễn thần thái đúng chuẩn Bao Công luôn".
Nói về ý tưởng lấy câu chuyện Bao Thanh Thiên xử án để dự thi, người này cho biết năm ngoái, khi bàn vui với nhau về việc có thể trở lại Thách thức danh hài hay không, nhóm đã lên ý tưởng để dự thi. “Bao Thanh Thiên thì chưa ai làm hết. Thật ra Tây Du Ký mình cũng có thể làm tiếp tục nội dung khác nhưng hình thức cũng nhạt rồi nên mình đổi qua nội dung khác, hình thức khác". Đồng thời, người này cho biết việc tập luyện 15 tiết mục mất khoảng gần 2 tháng, và vì các bé đã có nhiều kinh nghiệm nên khá thuận lợi.
Nhóm Bồng Lai cho biết khó khăn nhất trong lần thi này chính là sự kỳ vọng của khán giả. Cụ thể, người hướng dẫn cho biết vì 5 chú bé từng giành giải thưởng cao nhất ở mùa trước nên trong lần trở lại này, các giám khảo lẫn khán giả sẽ kỳ vọng nhóm bứt phá hơn. Vì vậy nếu kịch bản yếu thì khó có thể thuyết phục mọi người. Khi được đạo diễn Khương Dừa hỏi: “Năm sau các con muốn thi Thách thức danh hài nữa không?", các bé đều đồng thanh đáp: “Dạ muốn".
Còn nhớ trước khi chương trình lên sóng, thông tin các thành viên nhí bị một số cư dân mạng tẩy chay vì những ồn ào đời tư được quan tâm, thậm chí, một số người đòi đài truyền hình cắt sóng phần thi của nhóm để xác minh thông tin vụ việc, tránh gây hoang mang cho dư luận. Dù vấp phải nhiều phản đối song nhà đài vẫn quyết định cho phát sóng phần thi của 5 chú bé Bồng Lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.