Nhóm Jonas Brothers chính thức tan rã

30/10/2013 09:19 GMT+7

(iHay) Nhóm nhạc gồm 3 anh em ruột Jonas Brothers đã giải tán sau 8 năm gắn bó vì xung đột nội bộ.

(iHay) Nhóm nhạc gồm ba thành viên điển trai cũng là ba anh em ruột Jonas Brothers đã giải tán vì những bất đồng không thể hòa giải.

>> Nick Jonas hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo
>> Fan cuồng của Miley Cyrus


Ba thành viên của nhà Jonas gồm Joe (ngoài cùng bên phải, hát chính, chơi guitar), Kevin (ngoài cùng bên trái, guitar trưởng, hát bè) và Nick (hát chính, chơi piano, trống, bộ gõ, guitar bass). Ba tuần sau xung đột nội bộ, Jonas Brothers đã tuyên bố giải tán 

Jonas Brothers vốn là một ban nhạc nam pop-rock nổi tiếng thế giới được thành lập năm 2005 gồm ba anh em: Kevin, Joe và Nick Jonas.

Nhà Jonas đã có với nhau 4 album là It's About Time (2006), Jonas Brother (2007), A Little Bit Longer (2008) và Lines, Vines and Trying Times (2009).

Không những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, nhóm còn lấn sang điện ảnh với việc tham gia show truyền hình nổi tiếng Hannah Montana và bộ phim Camp Rock đã đạt số lượng người xem đứng thứ hai của Disney Channel sau High School Musical 2.

Năm 2008, ba anh em Jonas đã được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds, Washington (Mỹ) cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác trên thế giới.

Ba anh em nhà Jonas Brothers đã chính thức công bố thông tin tan rã cùng người hâm mộ vào tối 29.10 (giờ địa phương), chưa đầy 3 tuần sau khi hủy bỏ tour diễn mùa thu do "sự rạn nứt sâu trong nội bộ ban nhạc". Tài khoản Twitter của Jonas Brothers cũng đã ngừng hoạt động


Sau khi Jonas Brothers ký hợp đồng với Hollywood Records vào năm 2005, họ đã bán được hơn 20 triệu album trên toàn thế giới 

"Kết thúc rồi", anh cả Kevin Jonas (25 tuổi), người đang mong đợi đứa con đầu lòng cùng cô vợ Danielle Jonas cho biết. Trong khi đó, em út kiêm tay trống Nick Jonas (21 tuổi) tỏ vẻ tiếc nuối: "Thật khó để nói từ "mãi mãi". Chúng tôi đang khép lại một chương, chắc chắn là thế".

Hồi đầu tháng 10, tin đồn Jonas Brothers giải tán đã râm ran khi Nick chia sẻ một số lo ngại về tương lai của nhóm. Mặc dù có một số hiểu lầm, các chàng trai New Jersey cũng lên tiếng an ủi người hâm mộ rằng họ có thể hòa giải.

"Hãy giữ lòng tin và ở bên chúng tôi nhé", cậu út nhà Brothers nhắn trên Twitter.

Không chỉ nổi tiếng về khoản hát hò và diễn xuất, anh em nhà Jonas còn nổi đình nổi đám bởi cuộc tình với các ngôi sao Hollywood. Anh giữa Joe từng hẹn hò với giám khảo X Factor Demi Lovato, nữ diễn viên 10,000 BC Camilla Belle, ca sĩ đồng quê Taylor Swift. Trong 1 cuộc phỏng vấn trên The Ellen DeGeneres Show, Taylor Swift khẳng định Joe chia tay với cô bằng 1 cuộc điện thoại 27 giây.

Cậu út nhà Brothers từng có những ngày tháng mặn nồng cùng Miley Cyrus. Hiện chàng trai 21 tuổi đang hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung
>> Nick Jonas hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo
>> Fan cuồng của Miley Cyrus
>> Miley Cyrus đem hết quần áo của Liam Hemsworth làm từ thiện
>> Miley Cyrus hẹn hò con trai chủ bút Rolling Stone?
>> Vũ Hoàng My 'copy' hình ảnh của 'trùm scandal' Miley Cyrus?
>> Miley Cyrus dính ‘nghi án’ có bầu với rapper Juicy J
>> Mất vị hôn phu, Miley Cyrus vẫn cứ trình diễn phản cảm
>> Đáp trả Liam Hemsworth, Miley Cyrus cặp kè ‘trai lạ’
>> Britney Spears: Công chúng đã 'làm quá' trong scandal của Miley Cyrus 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.