Những cảnh phim quyến rũ 'chết người' của Scarlett Johansson

02/07/2016 10:33 GMT+7

Là nữ diễn viên duy nhất có mặt trong top 10 ngôi sao điện ảnh giàu nhất mọi thời đại, Scarlett Johansson một lần nữa khẳng định sắc đẹp và tài năng của cô luôn song hành cùng nhau.

Hai lần trở thành “Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” do tạp chí Esquire bình chọn, và được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm của những cảnh “nóng”, dường như sự quyến rũ của nữ diễn viên 31 tuổi Scarlett Johansson vẫn chưa khi nào ngừng “thiêu đốt” màn ảnh rộng. Không chỉ vậy, cô còn là nữ ngôi sao thật thụ đầu tiên được tạp chí “hư hỏng” Playboy trao tặng danh hiệu Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.
Mang hai dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển, Scarlett đến với phim ảnh từ rất sớm khi chỉ mới lên 10. Cô là một trong số ít những sao nhí vẫn nổi tiếng ở tuổi trưởng thành và không vướng bất kỳ scandal nào.
Dù không sở hữu quá nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, Scarlett Johansson vẫn rất được lòng công chúng không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên và dày dặn kinh nghiệm mà còn nhờ vẻ quyến rũ của mình trên từng thước phim. Dù là vai thiếu nữ trong các bộ phim tâm lý nhẹ nhàng hay là một mỹ nhân hành động trong những bộ phim bom tấn, Scarlett vẫn để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả yêu điện ảnh.
Người đẹp tóc vàng bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn trong The Horse Whisperer (1998), đến nay cô đã tham gia gần 50 bộ phim trong đó nổi bật là những tác phẩm như Ghost World, Lost in Translation ( đoạt giải BAFTA), Girl with a Pearl Earring Lucy.
Nhìn lại một số những cảnh phim nóng bỏng của Scarlett Johansson để hiểu được lý do vì sao cô đào này luôn được xem là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hollywood.
Vẻ đẹp trong sáng của Scarlett Johansson trong bộ phim nổi tiếng Lost in translation (2003)
Cảnh trong phim A love song for Bobby Long (2004)
Trong A good woman (2004), Scarlett Johansson vào vai người phụ nữ xinh đẹp Meg Windermere bị chồng lừa dối
Nhân vật Sondra Pransk xinh đẹp nhưng vụng về trong Scoop (2006)
Vẻ đẹp của Scarlett trong The Black Dahlia (2006) trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp quý phái, cổ điển những năm giữa thế kỷ 20
Match Point (2005) được xem là bộ phim có nhiều cảnh ân ái nóng bỏng nhất của Scarlett Johansson
Scarlett Johansson hở bạo trong Vicky Cristina Barcelona
Scarlett Johansson vượt mặt Angelina Jolie trở thành mỹ nhân hành động hàng đầu thế giới trong loạt phim bom tấn của Marvel
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.