Những giá trị vượt thời gian ở Madison

05/04/2016 07:00 GMT+7

Không nơi nào và chưa bao giờ, việc sở hữu được bất động sản ngay giữa “thủ phủ” của những thành phố lớn ở mỗi quốc gia thôi là nỗi khát khao của tầng lớp thượng lưu đích thực.

Cũng vậy, việc sở hữu bất động sản ở Q.1 (TP.HCM) luôn là niềm mong ước của các doanh nhân, người nổi tiếng hay người có địa vị xã hội từng đặt chân đến Sài thành.
Tĩnh lặng giữa “thủ phủ” Sài Thành
Thành phố vừa chào đón sự xuất hiện của Madison tại 15 Thi Sách (Q.1, TP.HCM) cùng 108 căn hộ với diện tích từ 69 -109 m2/căn - những bất động sản khan hiếm, “khó lòng” gặp lại trên thị trường. Dự án nằm trên hai góc mặt tiền Thi Sách và Cao Bá Quát (Q.1), gần Công trường Mê Linh, ngay giữa lòng khu trung tâm văn hóa - hành chính - kinh tế TP.HCM. Bao bọc ngay sát dự án không chỉ là những công trình biểu tượng của thành phố như UBND TP.HCM, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà..., mà còn có loạt trung tâm thương mại - văn phòng - khách sạn - dịch vụ cao cấp bậc nhất VN như: Park Hyatt, Caravelle, Louis Vuitton...
Những giá trị vượt thời gian ở Madison 1
Con đường Thi Sách - nơi Madison tọa lạc là một khu vực tĩnh lặng hiếm có ở Q.1 nên được rất nhiều khách quốc tế lựa chọn và lưu trú. Ngoài ra, vị trí gần sông Sài Gòn sẽ giúp cho cư dân sống và làm việc ở Madison luôn được hưởng không khí mát mẻ từ sông thổi vào, tạo nên một không gian sống trong lành đúng nghĩa dù là bạn đang ở ngay trung tâm nhộn nhịp nhất thành phố.
Sở hữu lâu dài
Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland:
65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0943797979
www.novaland.com.vn
Madison, cùng âm hưởng kiến trúc thời Phục hưng (Renaissance), đem đến sự quý phái, bền vững ở hình khối tòa nhà, cùng sự sang trọng, lịch lãm ở không gian nội thất bên trong. Mỗi căn hộ đều lắp cửa sổ kính, trải từ sàn đến trần, tối đa hóa tầm nhìn theo cả phương ngang lẫn phương đứng, giúp cư dân tận hưởng không khí sầm uất, hoa lệ của khu trung tâm; đồng thời kéo thiên nhiên đến gần hơn, mang ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát trong lành vào tận phòng ngủ. Thêm vào đó, chuỗi tiện ích nội khu của dự án được bố trí “tận cửa” và thiết kế để đáp ứng đúng phong cách sống của giới thượng lưu: hồ bơi tràn và vườn cảnh quan trên tầng thượng, khu BBQ, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu giải trí - ẩm thực sang trọng. Madison hòa hợp nhưng nổi bật phần còn lại của khu trung tâm Q.1. Không nói ngoa rằng, Madison chất chứa nội hàm của quá nhiều giá trị vượt thời gian.
Những giá trị vượt thời gian ở Madison 2
Dự án Madison ở số 15 Thi Sách, Q.1, TP.HCM Ảnh: N.V.L
Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE VN, chia sẻ: “Madison là một trong số ít dự án hạng sang và “đắt giá” trên thị trường hiện nay, bởi cộng hưởng giá trị của vị trí đắc địa cùng vị thế uy tín và năng lực của đơn vị phát triển Novaland”. Đây cũng là một trong số ít dự án đang triển khai tại Q.1 có sản phẩm căn hộ thương mại được sở hữu lâu dài, góp phần khẳng định giá trị kinh tế bền vững cho khách mua Madison.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.