Những lý do Tăng Thanh Hà được fan yêu mến dù 'ở ẩn'

08/08/2016 15:42 GMT+7

(iHay) Tăng Thanh Hà là một những sao Việt “ở ẩn” đã lâu nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ theo dõi và yêu mến.

(iHay) Tăng Thanh Hà là một những sao Việt “ở ẩn” đã lâu nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ theo dõi và yêu mến.

Điều khiến Tăng Thanh Hà được yêu mến chính là cách sống, cách ứng xử của ‘ngọc nữ’ đối với gia đình chồng và cuộc sống giản dị đời thường của cô
Tăng Thanh Hà từng được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh” bởi những bộ phim cô tham gia đều gây được tiếng vang và nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Người đẹp sinh ra tại một vùng quê nghèo khó ở Tiền Giang không ngại chia sẻ về tuổi thơi cơ cực khi từ nhỏ phải làm bươn chải để kiếm sống và phụ giúp gia đình của mình.
Chính vì thế, có được cuộc sống như hôm nay, người đẹp luôn biết ơn và trân trọng quá khứ cơ cực khiến bản thân cô biết phấn đấu và mạnh mẽ hơn. Sau 4 năm kết hôn, dù không tham gia showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn được công chúng nhớ đến.
Họ ngưỡng mộ cô không phải vì nhan sắc hay mức độ giàu có của gia đình chồng mà chính vì cách ứng xử, cách sống thân thiện, ít scandal của “ngọc nữ”.
Ảnh hiếm hoi của Tăng Thanh Hà bên con trai
Hà Tăng làm dâu trong gia đình “danh gia vọng tộc” và không ít bài báo khai thác về sự giàu có của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà.
Người ta tò mò liệu Tăng Thanh Hà có cuộc sống hòa hợp với chị em chồng trong gia đình? Thế nên những bức ảnh cùng nhau đi du lịch, góp mặt trong tiệc tùng của gia đình đã cho thấy sự gắn kết đó. Người đẹp thường tổ chức những chuyến đi dã ngoại để gần gũi hơn với những người em của chồng mình. Đối với chồng, Hà Tăng luôn xuất hiện cùng và hỗ trợ công việc kinh doanh cho ông xã tại các sự kiện lớn nhỏ.
Những bức ảnh cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của Tăng Thanh Hà với gia đình chồng
Về phía bản thân, về làm dâu gia đình triệu phú nhưng “ngọc nữ” vẫn quyết tâm tự lập để kiếm tiền.
Người đẹp khởi đầu sự nghiệp kinh doanh của mình khi về nhà chồng bằng một công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính cô điều hành. Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp còn thành lập một nhà hàng hải sản ngay tại trung tâm thành phố khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.
Tận dụng tên tuổi của bản thân, Hà Tăng tiếp tục khai trương shop thời trang mang tên mình.
Người đẹp vẫn chăm chỉ làm việc và ra dáng một doanh nhân thanh lịch
Dù không khoe con nhưng cô luôn được biết đến là người mẹ đảm, thường dành nhiều thời gian để chăm sóc con của mình qua những bức ảnh do người thân chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, cô từng khẳng định rằng bản thân sẵn sàng đánh đổi vì con trai.
Trên Instagram của mình, người đẹp từng tâm sự rằng: “Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này”.
Mới đây, Hà Tăng lại gây sốt khi đăng tải hình ảnh đang “đấm bóp” cho con trai với status: “Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này". Đây là lần hiếm hoi Hà Tăng khoe hình con trai với công chúng.
Bản thân “ngọc nữ” là người khá kín tiếng, nhất là đối với con trai mình 
Người đẹp hầu như không thích khoe khoang cũng như đăng tải ảnh liên tục về quý tử của mình. Những lần đăng hình của Hà Tăng có tần suất “nhỏ giọt” trên Instagram.
Là người đẹp có tiếng trong showbiz, nay lại làm dâu gia đình giàu có, Tăng Thanh Hà hoàn toàn có khả năng ăn diện những bộ cánh đắt tiền cùng với những phụ kiện sang trọng. Tuy nhiên, trong cuộc sống đời thường của mình cô được xem là sao giản dị và biết cách tận hưởng cuộc sống.
Không cầu kì trong cách ăn mặc của mình, cô thường chọn những trang phục giản dị, thoải mái nhất khi đi ra đường hoặc du lịch cùng với gia đình.
Bên cạnh đó, cô còn được mọi người yếu mến vì cách ứng xử khôn khéo khi gặp thông tin bất lợi cho mình. Người hâm mộ ít thấy Hà Tăng lên trang cá nhân "đá xéo" một ai đó cũng như bình luận với những lùm xùm xảy ra xung quanh mình
Ngoài ra, Tăng Thanh Hà thường chọn những chuyến du lịch, dã ngoại hâm nóng tình cảm với chồng, khéo léo không để hình ảnh của mình dính liền ở những tụ điểm ăn chơi. Hình ảnh đẹp, gia đình hạnh phúc của cô vì thế được khán giả yêu mến
Tăng Thanh Hà có cuộc sống hòa thuận với em chồng của mình. Họ thường xuyên đi du lịch
Người đẹp luôn sát cánh bên cạnh chồng mình trong các sự kiện lớn nhỏ để hỗ trợ
Tăng Thanh Hà là mẫu người phụ nữ tự lập về tài chính và có cơ ngơi riêng
Người đẹp thường dành thời gian chăm sóc con trai. Cô cho rằng bản thân có thể đánh đổi vì con trai của mình
Gu ăn mặc đời thường giản dị của Hà Tăng nhưng không kém thanh lịch, ngọt ngào
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.