Những mối tình đồng tính của sao

08/07/2012 09:36 GMT+7

(iHay) Không hẹn mà gặp, sao nội hay ngoại dính nghi án đồng tính đều được "chăm sóc" kỹ bởi giới truyền thông.

(iHay) Đồng tính không phải là một cái tội, càng không phải là bệnh, thế nhưng những cuộc tình đồng tính của sao từ Tây đến ta luôn mang đến những ánh mắt dè bỉu lẫn xoi mói đặc biệt của dư luận.

Nhân chuyện Tom Cruise và David Beckham đang vướng vào nghi án tình yêu khiến fan hâm mộ toàn thế giới "khó đỡ", iHay.vn điểm lại những cuộc tình đồng giới khá ồn ào trong giới showbiz cả Tây lẫn ta. 
 
Ricky Martin

Ngoài 2 cậu con trai 4 tuổi được sinh bằng biện pháp mang thai hộ, chàng ca sĩ quyến rũ nhất thế giới một thời còn chia sẻ tình yêu với người tình Carlos Gonzalez Abella - anh chàng làm nghề môi giới chứng khoán điển trai và là bạn tình chung thủy của Ricky từ năm 2008.

 
Tranh biếm của Skepticlawyer.com.au

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Sau 4 năm hẹn hò, ngày 16.8.2008, cặp đôi đồng tính là nữ MC truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres và người tình Portia de Rossi chính thức tổ chức lễ cưới tại nhà riêng tại Los Angeles. Cặp đôi này còn khiến dư luận quan tâm bởi cuộc sống xa hoa bởi cả hai đều là những ngôi sao tài năng và thành công trong sự nghiệp.  Hiện vợ chồng Ellen đang sống tại căn biệt thự siêu sang ở Beverly Hills giá trị hàng chục triệu USD.

Cynthia Nixon

Người đẹp của bộ phim truyền hình Sex and The City đã ly hôn chồng là Danny Mozes để đến với mối tính đồng tính của mình. Từ năm 2004, Cynthia Nixon chính thức sống với Christine Marinoniv, và hiện vẫn mặn nồng cùng hai con của Cynthia Nixon là Samantha và Charles, cùng với một con trai chung của họ tên là Max Ellington Nixon-Marinoni.

Darren Hayes

Đẹp trai và hát hay, thế nhưng Darren Hayes đã không chút mảy may rung động trước hàng triệu trái tim phái nữ thổn thức, mà công khai kết hôn với cậu bạn trai quốc tịch Anh, Richard Cullen vào năm 2006 tại London.

 
Darren Hayes - Ảnh: Reuters

Adam Lambert

Quán quân của American Idol 2009 đã công khai thân phận đồng tính sau cuộc thi đình đám để chấm dứt những tranh cãi của dư luận xứ cờ hoa. Hiện anh đang cặp kè với Sauli Koskinen, nam ngôi sao truyền hình người Phần Lan sinh năm 1985 và bắt đầu hẹn hò từ tháng 11.2010.

Wentworth Miller

Khó ai ngờ anh chàng điển trai và cực kỳ nam tính khiến các fan nữ "phát sốt" trong bộ phim Vượt ngục lại là người thuộc thế giới thứ ba.

Trước năm 2007, đã có nhiều đồn đoán “bán tín bán nghi” rằng Miller là người đồng tính. Tuy nhiên lúc đó Miller một mực khẳng định với báo giới: “Tôi không phải là gay”. Song sau đó không lâu, Wentworth buộc phải lên tiếng thừa nhận giới tính thực của mình sau khi bị bắt gặp gần gũi quá mức cần thiết với anh chàng Luke McFarlane. Câu chuyện này xảy ra hồi cuối tháng 8.2007.

Neil Patrick Harris

Ngôi sao của The Smurfs 3D không ngại thổ lộ rằng bản thân biết mình đồng tính khi chỉ mới 6-7 tuổi. Năm 2006, Neil Patrick Harris đã công khai quan hệ đồng giới với người bạn trai David Burtka.

Cặp đôi này có với nhau cặp song sinh Gideon và Harper vào năm 2010 thông qua một phụ nữ mang thai hộ. Bên cạnh đó, anh chàng này có một sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao với các vai diễn hài hước từng được đề cử giải Emmy và giải Quả cầu vàng.

Tila Tequila

Cô gái gốc Việt Tila Tequila nổi tiếng trong vai trò người mẫu Playboy kiêm ca sĩ và hot blogger trên thế giới, cùng những cuộc tình đồng tính. Nổi tiếng nhất trong số các tình nhân của Tila là Casey Johnson, người thừa kế tập đoàn Johnson & Johnson, nhưng không may đột tử vào năm 2010. Cả hai thậm chí từng đính hôn trước đó vài ngày.

 
Tila Nguyễn - Ảnh: Reuters

Huyền thoại Elton John

Nhắc đến mối tình của những ngôi sao đồng tính, người ta không thể không nói đến chuyện tình của nam ca sĩ lừng danh người Anh Elton John và David Furnish. Cặp đôi siêu sao này được dân đồng tính ngưỡng mộ vì tổ chức đám cưới một cách hợp pháp. Giọng ca Can you feel the love tonight cũng chào đón con trai đầu lòng - bé Zachary Jackson Levon Furnish-John ra đời bằng phương pháp mang thai hộ.

Cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 22 của mình, cô nàng đỏng đảnh Lindsay Lohan lần đầu lên tiếng xác nhận tình yêu với nữ DJ Samantha Ronson bằng giọng rất tự hào: "Sam và tôi yêu nhau. Chúng tôi đang có những thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi chỉ ao ước được tiếp tục sống bên người mình yêu thương và gia đình". Cả hai chia tay vào năm 2009 sau nhiều trận cãi vã kịch liệt, rồi lại tái hợp một thời gian ngắn và tiếp tục...chia tay.

Michael Jackson

Trong cuốn tự truyện có tên Những sự thật chưa được tiết lộ trong những năm cuối cùng của Michael Jackson, tác giả Ian Halperin đã phỏng vấn một số nhân chứng đồng tính từng có quan hệ với ông hoàng nhạc Pop, trong đó có cả chính bản thân Ian Halperin.


Ông hoàng nhạc Pop đã ra đi nhưng những giai thoại về giới tính
của Michale vẫn còn bỏ ngỏ- Ảnh: Reuters

Ian Halperin cho biết Michael Jackson thường ăn mặc giống như phụ nữ để dễ tìm… đàn ông. Ngay cả khi Michael Jackson đã qua đời, có rất nhiều người đàn ông lạ mặt đến tham dự lễ tang của anh và tự nhận từng có khoảng thời gian “gần gũi” với ông hoàng nhạc Pop.

Jodie Foster

Chuyện tình đồng tính giữa sao Sự im lặng của bầy cừu và Cydney Bernard từng được coi là khuôn mẫu cho các cặp tình nhân đồng giới. Họ ở bên nhau ngót 15 năm trời, cùng chia sẻ với nhau trong mọi công việc, kể cả đưa hai con Kit và Charlie (thông qua thụ tinh nhân tạo) đi pinic và tới trường.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ tưởng như không thể lay chuyển ấy đã tan vỡ khi Jodie quyết định chia tay với người tình đồng tính Cydney Bernard để đến với nữ biên kịch Cindy Mort. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không dài bao lâu.

Lance Bass

Gia đình, người thân của ngôi sao Lance Bass đã thực sự sững sờ khi anh công bố giới tính của mình trên tạp chí People. Lance Bass đã cam đảm nói ra sự thật mặc dù trong lòng không khỏi băn khoăn: “Tôi từng là thành viên của một ban nhạc nổi tiếng. Bốn chàng trai còn lại từng nằm trong vòng tay của tôi và tôi biết nếu tôi tuyên bố việc này, sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cả nhóm.

 
Lance Bass (bìa trái) - Ảnh: Reuters

Mark Feehily

Cũng là thành viên một nhóm nhạc nổi tiếng khác, Mark Feehily của Westlife đã khiến fan ruột sốc nặng khi công khai thừa nhận mình là gay. Kế đó, danh tính bạn trai của Mark cũng được tiết lộ, đó là Kevin McDaid, cựu thành viên một nhóm nhạc đã giải thể. Tính đến thời điểm hiện tại, Mark và bạn trai đã sống chung thủy được 8 năm.

Rupert Everett

Ngôi sao của My Best Friend's Wedding  là người may mắn có được sự nghiệp diễn xuất thành công, lâu bền bất chấp việc công khai giới tính. Tuy nhiên, ông cũng dành lời khuyên cho thế hệ trẻ: “Nói thật, tôi cũng sẽ không khuyên nam diễn viên nào đó công khai mình đồng tính nếu anh ta thực sự lo nghĩ về sự nghiệp”.

Sao Tây can đảm thừa nhận giới tính thật vì có thể nước họ cho phép hôn nhân đồng giới. Còn ở ta thì chưa ai vỗ ngực tuyên bố "tôi là gay". Thử điểm mặt các sao Việt trong danh sách "đáng ngờ về giới tính"...

Cao Thái Sơn

Những ngày gần đây, cái tên Cao Thái Sơn đột ngột “hot” hơn bao giờ hết với scandal đồng tính, hát nhép và lừa đảo tiền bạc. Không như những lời đồn đại về giới tính khác, nghi án đồng tính của Cao Thái Sơn có độ xác thực cao với vô số “bằng chứng” được đưa ra bởi anh chàng Việt kiều Adam Nguyễn.

Đan Trường

Mối quan hệ bí ẩn giữa Đan Trường và ông bầu làm báo giới tốn không ít công sức moi tin, thế nhưng vẫn chưa có câu trả lời phủ định hay khẳng định chính thức từ phía khổ chủ. Nghi án “gay” càng lên cao khi Đan Trường và cô bạn gái trời Tây mà chàng ca sĩ điển trai “lỡ khoe” thuở nào vẫn trì hoãn hôn nhân.

Đàm Vĩnh Hưng

Hàng loạt phát ngôn sốc như yêu thầm Mỹ Tâm, con tôi sẽ sinh năm Mèo… vẫn không làm dân cư mạng bớt hoài nghi về giới tính của ca sĩ này. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn lý giải chuyện muộn con vì “mẹ đứa bé bị ung thư nên kế hoạch gián đoạn”. Không biết sắp tới chàng ca sĩ này còn có lý giải nào nữa không. 

 
Mr Đàm - Ảnh: Nguyên Trương

Lương Mạnh Hải

Nhiều người nói rằng, Lương Mạnh Hải quá điệu đà và thiếu nam tính. Ở anh toát lên nét...dịu dàng. Đỉnh điểm của tin đồn chính là ở mối quan hệ khăng khít giữa Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Có thể nói gần như không một phim nào của Vũ Ngọc Đãng thiếu Lương Mạnh Hải. Tuy nhiên, Lương Mạnh Hải thẳng thắn, anh chấp nhận mọi phán xét của khán giả và tự hào vì mình đã thành công. Chỉ có điều, nhiều người lại vẫn “nghi ngờ” giới tính của anh có “vấn đề”. 

 
Lương Mạnh Hải - Ảnh: CTV

Vũ Hà

Sở hữu giọng hát truyền cảm đến ẻo lả cùng phong cách trình diễn mềm mại, sặc sỡ "tắc kè bông" đến nỗi dân cư mạng phong ca sĩ này lên hàng "thím". Thế nhưng, Vũ Hà vẫn chưa một lần thừa nhận giới tính thật của mình mà "đánh đu" bằng câu chuyện “tôi từng lập gia đình và có con”, mặc cho thiên hạ “chụp mũ”.

Nguyên Vũ

Ngay từ những ngày đầu bước vào nghề, Nguyên Vũ liên tục bị dính đến nghi án về giới tính, bởi Vũ sở hữu khuôn mặt baby, đôi mắt mơ màng, sống mũi thanh cao, kèm theo đó là những nét đẹp dịu dàng, làn da trắng hiếm thấy ở nam giới. Đến nay, chuyện Nguyên Vũ vẫn chưa có bóng hồng nào sát cánh càng khiến dân tình ngờ vực.

Thanh Bạch

Cuộc hôn nhân 20 năm của Thanh Bạch và Xuân Hương đổ vỡ dấy lên những câu chuyện thêu dệt cho rằng MC kỳ cựu này đã quay trở về giới tính đích thực của mình. Tuy nhiên, Thanh Bạch phản pháo dữ dội những thông tin này và anh từng cho rằng, đó là sự xúc phạm vào chuyện riêng tư.

Hứa Vĩ Văn

Hầu như nghệ sĩ nam đẹp trai và ế vợ nào ở xứ mình khó thoát khỏi nghi án đồng tính, mà Hứa Vĩ Văn là một ví dụ. Nhiều fan của diễn viên này đã lên diễn đàn thanh minh cho thần tượng và quả quyết rằng những người nói Hứa Vĩ Văn là gay bởi vì ganh tị và cố tìm lý do để không khỏi tơ tưởng anh này. Tuy nhiên, làn sóng antifan cũng không hiền khi đưa hàng loạt chứng cứ "khó thuyết phục hơn" để chứng minh điều ngược lại. Chỉ có chủ nhân tin đồn đến nay vẫn im re.


Kim Ngân

>> Dân mạng nhốn nháo chuyện "hôn nhân đồng tính
>> Phạm Băng Băng đồng tính?
>> Xuất hiện thêm nạn nhân tố Cao Thái Sơn lừa gạt
>> Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn “choảng nhau” bằng tâm thư
>> Diễn biến mới nhất vụ Cao Thái Sơn "chiến" Adam Nguyễn: Người yêu mới của Cao Thái Sơn là… trùm chat sex?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.