Những sao Việt không nhận show về quê ăn tết với gia đình

27/01/2017 20:16 GMT+7

Không như phần lớn quan điểm cho rằng Tết là dịp tích cực chạy show phục vụ khán giả, nhiều nghệ sĩ dưới đây quyết định không nhận show ngày Tết để dành trọn thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân.

Sơn Tùng M-TP
Ảnh: Mạnh Bi
Sau khi hoàn thành chương trình Private Year End Meeting hôm 22.1, Sơn Tùng M-TP đã tranh thủ về quê đoàn tụ cùng gia đình ngay sau đó. “Nhiều người bảo Tùng mùa tết nhiều chương trình sao không tranh thủ kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, Tùng không thích suy nghĩ đó. Bởi suốt một năm, Tùng đã quay cuồng với công việc, đi suốt nên không có thời gian ở cạnh bố mẹ. Vì vậy, chỉ có tết là dịp để mọi người đoàn tụ nên Tùng muốn về bên gia đình sớm nhất. Năm nay từ 27 tết, Tùng quyết định không nhận bất cứ lời mời biểu diễn nào để về Thái Bình ăn tết cùng bố mẹ”, nam ca sĩ chia sẻ.
Khi được hỏi về món ăn ưa thích ngày tết, Sơn Tùng cho biết anh rất thích ăn bánh chưng, có thể ăn bánh chưng suốt ngày mà không thấy ngán. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thích cảm giác ấm áp khi được ngồi bên gia đình canh lửa cho nồi bánh chưng để cùng đón khoảnh khắc giao thừa.
Hoàng Thùy Linh
Ảnh: NSCC
Sau nhiều năm Nam tiến, nữ ca sĩ Bánh trôi nước vẫn giữ thói quen dành thời gian về quê nội ở Tam Đảo ăn tết cùng gia đình. Năm nay nhà Hoàng Thùy Linh vừa xây mới nên cô càng nôn nao về quê sớm hơn. Sau chuyến đi Hàn Quốc công tác cùng Vĩnh Thụy, từ ngày 27 âm lịch, nữ ca sĩ đã từ chối các lời mời diễn tại TP.HCM để đáp chuyến bay về Hà Nội nghỉ ngơi bên gia đình.
Sở dĩ năm nay Hoàng Thùy Linh ăn tết lớn bởi cô có quá nhiều niềm vui. Chia sẻ về năm 2016, ngoài thành công bất ngờ của Bánh trôi nước, nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại Vpop 20 Awards 2016, phủ sóng rộng trên các clip quảng cáo, thì chuyện tình cảm của cô và Vĩnh Thụy cũng khá tốt đẹp. Người đẹp thừa nhận năm 2017 đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ổn định gia đình. 
Mỹ Tâm
Ảnh: Thắng Đặng
Sau một năm làm việc vất vả, tết là khoảng thời gian Mỹ Tâm dành nhiều nhất cho bản thân để nghỉ ngơi cũng như là dịp ở bên ba mẹ, anh chị sau một năm bận rộn.
Sau khi trao quà cho bà con tại Quảng Nam hôm 24.1, Mỹ Tâm bắt tay cùng gia đình gói bánh tét và làm mứt. Đây là thông lệ hàng năm của gia đình “họa mi tóc nâu” trước mỗi dịp Tết cổ truyền. Nữ ca sĩ đã tự tay thực hiện các công đoạn từ gói bánh, nhóm lửa cho đến vớt bánh. Dù thời tiết Đà Nẵng khá lạnh kèm mưa lớn, cô đã thức suốt đêm để đợi bánh chín. Cùng với sự hỗ trợ của ba mẹ và anh chị, Mỹ Tâm đã hoàn thành 60 đòn bánh tét cùng và 3 kg mứt dừa, khoai lang và gừng để đãi fan.
Hồ Ngọc Hà
Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà thường không đi diễn trong những ngày đầu năm vì quan niệm tết là thời gian để sum họp và vui chơi cùng gia đình. Năm nay cũng vậy, cô dành 4 ngày tết ở bên bố mẹ và Subeo, nghỉ ngơi đồng thời làm mới bản thân.
“Không hiểu sao càng ngày Hà càng thích ở nhà dịp tết, nhất là mùng 1, mùng 2. Ngồi trò chuyện cùng bố mẹ, con cái, ngắm những cành hoa do chính tay mình cắm là niềm vui đoàn viên của Hà. Đó cũng là lý do mà năm nào tết đến, Hà cũng xin ở ẩn, chạy trốn tất cả show diễn tết”, nữ ca sĩ tâm sự.
Hoài Linh
Ảnh: FBNV
Hồi đầu tháng 1, NSƯT Hoài Linh bất ngờ nhập viện vì sức khỏe yếu, khiến liveshow riêng của anh cũng phải tạm hủy. Có lẽ vì vậy nên Hoài Linh quyết định ăn tết dài, không nhận show cho đến mùng 8 âm lịch.
Hoài Linh cho hay: “Tết năm nay tôi không nhận show diễn. Tết tôi không kiêng kỵ điều gì, chỉ có những việc phải làm trong ngày tết truyền thống thì mình vẫn giữ vậy”.
Nam danh hài cũng tiết lộ kỷ niệm ngày tết đáng nhớ nhất của mình là thời đi hái đu đủ, củ cải về làm dưa món, đi rọc lá chuối bán cho người ta gói bánh tét… “Mấy cái này bây giờ ở Việt Nam nhưng cũng không còn”, anh trầm ngâm.
Liêu Hà Trinh
Ảnh: Chu Dũng
Trong những ngày tết, MC Hà Trinh sẽ hạn chế nhận show để có nhiều thời gian bên gia đình. “Năm nào cũng vậy, dù có bận rộn thế nào nhưng tết đến Trinh vẫn tranh thủ gặp gia đình đều đặn trong ngày đầu năm mới. Trinh nghĩ với gia đình mình thì không nên tiết kiệm thời gian hay tiền bạc, vì đó là thứ quý giá nhất tôi có”, MC Hà Trinh cho biết.
Sau 3 ngày đầu năm mới đón tết cùng gia đình, Én vàng 2016 sẽ bay ra Đà Nẵng để “chăm” quán bánh mới khai trường cùng với MC Minh Xù và ca sĩ Thanh Duy Idol. Bộ ba sẽ “túc trực” tại ngôi nhà ngọt ngào này từ mùng 3 tới mùng 7.
Soobin Hoàng Sơn
Ảnh chụp màn hình MV Đi để trở về
Cảm thấy nhớ nhà quay quắt khi quay MV mới Đi để trở về hồi đầu tháng 1, Soobin Hoàng Sơn quyết định tết này không đi diễn để về Hà Nội sum họp cùng gia đình.
Là con trai một trong nhà, khoảng thời gian Soobin Hoàng Sơn mới Nam tiến, mẹ anh vô cùng lo lắng và khóc rất nhiều. Chính vì thế, Soobin Hoàng Sơn và người quản lý đã thống nhất từ chối mọi show diễn để anh có thể nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình trong dịp tết chứ không đi kiếm tiền dù rằng đây là thời điểm nghệ sĩ đắt show nhất trong năm. Nam ca sĩ có một năm đầy thành công với bản hit Phía sau một cô gái đã lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ ngơi cùng gia đình trong ngày đầu năm mới.
Angela Phương Trinh
Ảnh: Khoa Nguyễn
Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, Angela Phương Trinh còn hoạt động với vai trò ca sĩ và khá đắt show tại một số tụ điểm giải trí. Tuy nhiên năm nay cô chia sẻ chính thức nghỉ tết từ ngày 27 âm lịch, tập trung mua sắm vật dụng trang hoàng nhà cửa cùng mẹ và em gái.
“Tết là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm để về quê thăm hỏi và mừng tuổi ông bà, chú bác. Tôi sẽ có 10 ngày để nghỉ ngơi nạp năng lượng cho năm mới”, nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim tiết lộ.
Nam Cường
Ảnh: Quang Định
Nam Cường vừa tranh thủ ra mắt MV Mùa xuân đến rồi "cất mic" nghỉ ngơi sớm. Tết năm nay, nam ca sĩ Đà thành sẽ không chạy show như mọi năm, anh dự định sẽ ăn một cái tết đoàn viên vui vẻ bên gia đình lớn và gia đình nhỏ của mình. “Năm qua phải nói là một năm Nam Cường bay show liên tục không chỉ trong mà còn ngoài nước nên thời gian dành cho gia đình khá hạn hẹp. Chính vì thế, tết là thời gian để tôi có thể ở bên cạnh vợ con và cha mẹ”, anh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.