Nóng trên mạng xã hội: Về thôi anh em, việc gì phải buồn!

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
02/09/2018 06:18 GMT+7

Trận tranh huy chương đồng của đội tuyển Olympic VN tại giải ASIAD 2018 kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Ngay khi tiếng còi hết trận vang lên, các cổ động viên có mặt tại sân vận động cũng như người hâm mộ ở quê nhà dường như lặng đi rất lâu.
[VIDEO] Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng đẩy penalty phụ con qua tivi
Tuy buồn, nhưng một điều dễ nhận thấy là hầu như chẳng ai trách các cầu thủ. Mọi người có chung suy nghĩ VN vào đến bán kết là đã tạo nên lịch sử. “Các bạn thật tuyệt vời! Chúng ta thua không phải do lỗi của Quang Hải, Minh Vương hay bất kỳ ai. Chúng ta thua cũng không phải vì thiếu kỹ năng mà vì thiếu may mắn. Vì vậy đừng khóc nhé! Tiếp tục cổ vũ bóng đá VN. Mãi yêu bóng đá VN”, Facebooker viết.
Bên cạnh việc động viên các cầu thủ, cư dân mạng cũng dành nhiều rất nhiều tình cảm cho huấn luyện viên Park Hang-seo. Hình ảnh ông Park ngồi cúi đầu lặng lẽ khi các cầu thủ thất bại trong lượt sút luân lưu được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều. Facebooker nhói lòng khi thấy hình ảnh này. Họ viết: “Ông luôn và sẽ mãi là người thầy đáng kính của bóng đá VN. Nhờ ông mà VN không còn e dè khi gặp Thái Lan; bây giờ lại vào đến tứ kết giải châu Á, đọ sức với cả Hàn Quốc và UAE thì không có gì đáng phải buồn”.
[VIDEO] Bố mẹ Phan Văn Đức vừa chăm cháu vừa xem con trai đá luân lưu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.