NS BlueScope VN đầu tư 130 triệu USD vào VN

23/10/2015 05:17 GMT+7

Tại sự kiện “BlueScope - 20 năm đồng hành cùng VN” diễn ra ngày 21.10, Công ty TNHH NS BlueScope VN, thành viên của Liên doanh NS BlueScope, cho biết sau 20 năm vào VN, NS BlueScope VN đã đầu tư trên 130 triệu USD để phát triển các hệ thống nhà máy, thiết bị dây chuyền cao cấp theo tiêu chuẩn của Tập đoàn BlueScope.

Tại sự kiện “BlueScope - 20 năm đồng hành cùng VN” diễn ra ngày 21.10, Công ty TNHH NS BlueScope VN, thành viên của Liên doanh NS BlueScope, cho biết sau 20 năm vào VN, NS BlueScope VN đã đầu tư trên 130 triệu USD để phát triển các hệ thống nhà máy, thiết bị dây chuyền cao cấp theo tiêu chuẩn của Tập đoàn BlueScope.

Cũng tại sự kiện, ông Võ Minh Nhựt, Tổng giám đốc NS BlueScope VN cho báo chí biết thêm về dự định sẽ chuyển giao dây chuyền từ tập đoàn để đưa ra thị trường một loại sản phẩm tôn lợp tích hợp với tấm tích tụ năng lượng mặt trời để tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên này giúp cho công trình tiết kiệm chi phí sự dụng điện năng cho việc điều hòa không khí. NS BlueScope cam kết tiếp tục mang những cải tiến công nghệ hàng đầu thế giới đến VN, cung cấp sản phẩm tôn thép mạ và mạ màu chất lượng và độ bền vượt trội, với chế độ bảo hành tối ưu dựa trên 100% kết quả kiểm nghiệm thực tế, góp phần tạo nên những công trình bền vững, trường tồn với thời gian cho người dân và doanh nghiệp Việt.
NS BlueScope là liên doanh 50 - 50 giữa BlueScope Steel Limited của Úc và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corp. NS BlueScope hiện đang có hơn 3.000 nhân viên, 29 nhà máy tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia, VN, Singapore, Brunei và Mỹ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.