Nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ chọn chàng trai đối xử tốt với… bà ngoại

04/01/2018 10:58 GMT+7

Nhân vật chính trong Lựa chọn của trái tim tập 4 là ca sĩ Bảo Yến, 23 tuổi đến từ Đồng Nai. Cô không quan trọng người yêu giàu hay nghèo, chỉ cần người đó yêu thương và đối xử tốt với bà ngoại mình.

Tự nhận sâu sắc, ưa nhìn, Bảo Yến thật thà chia sẻ mình đã trải qua vài  lần đổ vỡ tình yêu. Trong diện mạo “nàng tiên Hắc Ám” với đôi sừng dài, gò má cao, Bảo Yến thổ lộ: “Với tôi bà ngoại là người quan trọng nhất”. Cô nàng nhí nhảnh vui tính này lại là người có cuộc đời thiếu may mắn: ba mẹ chia tay và cô ở với bà ngoại từ bé.
Trong hành trình “lựa chọn” của trái tim, Bảo Yến được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai: Thế Bảo (28 tuổi), chủ quán café và cửa hàng thể thao, từng trải qua 3 mối tình; “ông Bụt” Lương Tùng Anh (21 tuổi, ca sĩ, diễn viên đến từ Huế) với một kho tài lẻ, kỹ tính trong tình yêu; “thằng Bờm” Lâm Thanh Nhã (23 tuổi, làm quản lý khách sạn) trải qua khá nhiều mối tình.
Ca sĩ, diễn viên Lương Tùng Anh hóa trang thành ông Bụt
 
Chủ cửa hàng thể thao Thế Bảo vào vai một rocker hài hước, lãng mạn
Anh chàng quản lý khách sạn Lâm Thanh Nhã hóa trang thành thằng Bờm

Nếu Thế Bảo ghi điểm trong mắt Bảo Yến vì “28 tuổi mà làm được như anh ấy là rất giỏi”, “ông Bụt” Tùng Anh khiến cô bất ngờ khi anh chàng cũng giống cô, cùng là một ca sĩ, thì “thằng Bờm” Lâm Thanh Nhã chiếm trọn trái tim Bảo Yến khi tặng cô cây xương rồng, cũng là loại cây anh yêu thích,  với thông điệp: mong cô luôn cứng cỏi như cây xương rồng trước mọi sóng gió cuộc đời.
Không chỉ vậy, trong cuộc hẹn thứ hai, anh chàng Lâm Thanh Nhã đã dẫn cô đến một không gian hẹn hò ấn tượng: chèo thuyền và trò chuyện giữa mênh mông sông nước. Theo Bảo Yến, “thằng Bờm” cũng là người khiến cô vô cùng thoải mái khi ở bên và cảm thấy “hình như mình và anh ấy đã thân nhau từ kiếp trước”.
Để rồi đến vòng lộ diện, khi bức rèm đỏ buông xuống cũng là lúc khuôn mặt thật của Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã hiện ra. Anh chàng mà cô chọn cuối cùng chính là anh chàng đẹp trai nhất trong số 3 chàng trai. Và đúng như dự đoán, trên sân khấu Lựa chọn của trái tim, họ đã đến cuộc hẹn cuối cùng để bắt đầu một tình yêu chớm nở...
Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã trong vòng "lộ diện"

Tập 5 Lựa chọn của trái tim sẽ phát lúc 20 giờ 30 ngày 10.1 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.