Ouya sẽ thâm nhập vào thị trường game Trung Quốc

07/09/2014 07:00 GMT+7

Ouya sẽ hợp tác với các công ty phân phối smartphone lớn nhất Trung Quốc, mở ra cánh cổng vào thị trường Trung Quốc cho các nhà sản xuất console Android.

Ouya sẽ thâm nhập vào thị trường game Trung Quốc

Kho game của Ouya (Ảnh: Polygon)

Hãng tin Reuters vừa đưa tin rằng hãng sản xuất máy console chơi game Android Ouya và hãng điện thoại Xiaomi đã đạt được một thỏa thuận hợp tác về việc Ouya sẽ có một kênh dành riêng trên những sản phẩm của Xiaomi, bao gồm cả hộp set-top-box TV gọi là MiBox và MiTV.

Giám đốc điều hành của Ouya - Julie Uhrman - cho biết nội dung chi tiết của thỏa thuận trên vẫn đang được đàm phán, nhưng bà gọi mối quan hệ hợp tác này là một “bước ngoặt tiềm năng trong việc đem đến nội dung và những cải tiến tuyệt vời hơn cho các game thủ”.

Bà Julie cũng nói rằng Xiaomi sẽ cam kết quảng bá cho những trò chơi này, và lợi nhuận từ việc kinh doanh sẽ được chia sẻ giữa Ouya, Xiaomi cùng các nhà phát triển game.

Ouya sẽ thâm nhập vào thị trường game Trung Quốc

Ouya là một "mini-console" với khả năng đưa game nền Android lên màn hình TV. (Ảnh: Forbes)

Ouya đã kiếm được bộn tiền nhờ vào mô hình huy động vốn đại chúng trên trang Kickstarter vào năm 2012, tuy vậy hiện tại thương hiệu này vẫn chưa có được tầm vóc như kỳ vọng. Gần đây nhất, Ouya đã bắt đầu tung ra “All-Access Pass” - miễn phí khoảng 800 game trên bộ sưu tập game của Ouya chỉ với 59,99 USD cho một lần thanh toán. Cũng đầu năm nay, Ouya đã bán phần mềm cho các thiết bị điện tử khác ngoài console, hợp tác với Mad Catz để phát hàng games trên máy chơi game console MOJO của Mad Catz.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.