Vợ các thợ mỏ tranh thủ "chỉnh trang" sắc đẹp

13/10/2010 10:16 GMT+7

(TNO) Với niềm hứng khởi sẽ sớm được gặp lại chồng, người yêu sau hơn hai tháng xa cách, một số bà vợ, người yêu của các thợ mỏ bị mắc kẹt dưới lòng đất đã chạy đua với thời gian để “tân trang” sắc đẹp sao cho họ trở nên lộng lẫy, rạng ngời nhất vào thời khắc lịch sử này.

Lilianet Ramirez - vợ của thợ mỏ Mario Gomez - đã vội bỏ lại những đêm thức trắng tại khu lều tạm được dựng lên cho người thân thợ mỏ ở khu mỏ San Jose, thay vào đó, bà đã vội vàng đến một tiệm uốn tóc ở thị trấn Copaipo gần đó, cách khu hầm mỏ gần 50km để làm đẹp.

Đã 64 tuổi, ông Mario Gomez là thợ mỏ lớn tuổi nhất trong 33 thợ mỏ bị mắc kẹt ở dưới hầm San Jose.

“Giờ là thời điểm để chỉnh sửa sắc đẹp sao cho trông thật tươi đẹp trước mắt chồng. Anh ấy chưa được thấy tôi trong một thời gian dài và tôi muốn mình trông thật lộng lẫy”, bà Ramirez nói trong khi không quên cẩn thận vuốt lại những lọn tóc mới được nhuộm màu của mình.

Người phụ nữ 51 tuổi này cho biết thêm: “Sau hơn hai tháng sống trong lều, tôi trông già đi, lúc nào cũng mệt mỏi, ăn mặc lỗi mốt và tôi nghĩ tôi cần làm mới mình lại”.

 

Carolina Narvaez, vợ của thợ mỏ Raul Bustos, đã sẵn sàng gặp lại chồng - Ảnh: AFP

Cristina Nunez - vợ của một thợ mỏ khác, đã tranh thủ đến trung tâm mua sắm địa phương vào dịp cuối tuần vừa qua để sắm một chiếc quần jean mới.

“Tôi đã đến tiệm mát-xa, đi cắt tóc, nhuộm tóc và bây giờ tôi thấy mình trông xinh xắn hơn”, Nunez tiết lộ trên tờ Telegraph.

Nunez còn kể thêm rằng cô đã ăn kiêng trong suốt hai tuần qua để trông gọn gàng hơn.

Nunez giờ rất háo hức được gặp chồng, thợ mỏ Claudio Yanez.

Cũng theo báo Telegraph, các bà vợ, bạn gái của 33 thợ mỏ đều đã được cung cấp những bộ cánh cũng như trang phục lót thật bắt mắt và “sexy” nhất.

Một chủ cửa hàng quần áo tên Angelica Pina đã không ngại đi quãng đường xa tới 720km từ thủ đô Santiago đến mỏ San Jose với một thùng hàng đầy các bộ quần áo từ cửa hàng của mình ở thủ đô.

“Tôi đã đem theo rất nhiều bộ trang phục gợi cảm nhất tại Chile. Tôi nghĩ điều này sẽ rất tuyệt vời cho các thợ mỏ cũng như một nửa của họ”, chủ cửa hàng quần áo Pina cho hay.

Cũng theo bà Pina, mỗi người vợ, bạn gái của thợ mỏ đều được bà mời chọn một bộ cánh đẹp nhất, phù hợp với mỗi người nhất để mặc trong… phòng ngủ.

Châu Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.