Lindsay Lohan lại đi hầu tòa

23/06/2011 17:39 GMT+7

(TNO) Hôm 22.6, nữ diễn viên sở hữu bộ hồ sơ phạm tội “lừng lẫy” nhất nhì làng giải trí thế giới - Lindsay Lohan lại nhận được lệnh triệu tập của tòa án Los Angeles (Mỹ), vì vi phạm các quy định quản chế đối với tội lái xe trong tình trạng say rượu hồi năm 2007.

Cuối năm 2010, Lindsay Lohan đã bị tòa án cấm sử dụng rượu và phải đeo một chiếc vòng để kiểm soát lượng cồn trong máu. Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên website tin tức Radar, trong hai lần kiểm tra hôm 12.6 và 13.6, Lindsay Lohan bị phát hiện dương tính với cồn. Trong khi đó, tờ TMZ cũng khẳng định, ngay trong lần kiểm tra vào cuối tuần trước, kết quả vẫn cho thấy ngôi sao 24 tuổi này vẫn đang sử dụng rượu.

 
Ngày 24.6, Lindsay Lohan sẽ phải ra tòa tường trình vì việc uống rượu trong thời gian thử thách - Ảnh: Reuters

Theo lời đại diện của tòa án Los Angeles - Sandi Gibbons, Lindsay Lohan sẽ phải ra hầu tòa vào chiều ngày 24.6 (giờ VN), để tường trình về vụ việc này. Và nếu không làm rõ được mình vô tội, Lindsay Lohan sẽ phải lãnh hình phạt nặng nề hơn rất nhiều so với lệnh quản chế tại nhà mà cô đang phải thực hiện.

Từng được đánh giá là một trong những nữ diên viên trẻ triển vọng nhất của Hollywood, nhưng những rắc rối liên miên với pháp luật trong nhiều năm trở lại đây đã kéo Lindsay Lohan khỏi đỉnh cao danh vọng. Hợp đồng diễn xuất, nếu không bị nhà sản xuất hủy bỏ, thì bản thân cô cũng khó có thể thực hiện bởi những ngày tháng vào tù, đi cai nghiện, án treo tại nhà...

Năm 2010, Linday Lohan được phép rời khỏi trại cai nghiện sớm hơn dự kiến nhờ có biểu hiện tích cực và đạt kết quả khả quan. Khán giả hâm mộ chưa kịp dứt lời chúc mừng và hy vọng sớm được gặp lại Lindsay Lohan trên màn ảnh rộng, thì ngay lập tức cô nàng lại vướng thêm vào “mớ bòng bong” mới, khi bị buộc tội ăn cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD vào tháng 2.2011, và nay là rắc rối vì uống rượu trong thời gian thử thách.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.