Bắt thêm nghi can mang ma túy đi bán trong đêm

29/06/2012 21:04 GMT+7

(TNO) Chiều 29.6, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, liên quan đến vụ mang heroin đi bán, cơ quan này đã khởi tố, bắt tạm giam thêm nghi can Bùi Thị Hiên (39 tuổi).

Trước đó, Công an H.Đức Trọng đã bắt Lò Văn Nhất (35 tuổi), quê Mường Giàng, H.Quỳnh Nhai (Sơn La) trong lúc nghi can này mang 51,6 gam heroin đi bán trong đêm 24.6

Hiên quê ở Mường Đăng, H.Mường Ảng (Điện Biên), là người trực tiếp đưa heroin từ Điện Biên vào Đức Trọng để Nhất tiêu thụ.

Khám xét nơi tạm trú của Nhất và Hiên ở thôn Định An, xã Hiệp An (Đức Trọng), công an thu được 2 khẩu súng kíp tự chế và 1 kg đạn chì.

Sau khi điều tra mở rộng, công an Đức Trọng tạm giữ thêm 3 người thường xuyên mua ma túy của Nhất và Hiên để sử dụng là Đặng Hồng Tiến (35 tuổi), ngụ TP.Đà Lạt, Vũ Duy Sang (22 tuổi), ngụ H.Đức Trọng và Bùi Văn Đức (39 tuổi), ngụ H.Lâm Hà.

Trưởng Công an H.Đức Trọng Nguyễn Phú Chuyển cho biết với lượng heroin thu được (51,6 gam), theo quy định sẽ phải chuyển hồ sơ lên Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục xử lý.

Đối với 3 người mua ma túy của Nhất để sử dụng, cơ quan chức năng sẽ lập hồ sơ đưa vào Trung tâm 05-06 của tỉnh để cai nghiện.

Lâm Viên

>> Bắt một đối tượng nữ buôn ma túy liên tỉnh
>> Tuyên án tử hình sinh viên buôn ma túy
>> Giải cứu bé gái 6 tuổi bị nhóm buôn ma túy bắt cóc
>> Ngồi tù vẫn buôn ma túy
>> Giả làm người giúp việc để buôn ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.